Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Real, Chelsea đổ gục sau màn tra tấn thể lực

Cầu thủ đôi bên không giấu nổi sự mệt mỏi sau 120 phút căng sức chiến đấu cho tấm vé vào bán kết Champions League.

Dan sao Real,  Chelsea do guc sau man tra tan the luc anh 1

Tiếng còi mãn cuộc vang lên trên sân Bernabeu cũng là lúc cầu thủ của Real Madrid và Chelsea đổ gục xuống sân. Họ trải qua 120 phút căng thẳng và không bên nào được phép lơ là dủ chỉ là một khoảnh khắc.

Dan sao Real,  Chelsea do guc sau man tra tan the luc anh 2

Chiến thắng chung cuộc 5-4 thuộc về Real, nhưng Chelsea có màn trình diễn quả cảm. "The Blues" dẫn 3-0 cho đến phút 75, nhưng lại để thủng lưới ở những thời điểm nhạy cảm như cuối hiệp 2 và đầu hiệp phụ thứ nhất, qua đó chính thức trở thành cựu vương Champions League.

Dan sao Real,  Chelsea do guc sau man tra tan the luc anh 3

Karim Benzema tỏ rõ sự mệt mỏi, nhưng vẫn cố gắng đi quanh sân để cảm ơn sự ủng hộ từ khán giả nhà. Benzema trở thành cầu thủ người Pháp đầu tiên ghi 12 bàn trong một mùa giải Champions League, 4 trong số đó được anh ghi vào lưới Chelsea ở tứ kết.

Dan sao Real,  Chelsea do guc sau man tra tan the luc anh 4

Chelsea chia tay giải đấu năm nay khi thất bại với tổng tỷ số 4-5 sau 2 lượt trận. Trong phần còn lại của mùa giải, "The Blues" chỉ còn một đấu trường có cơ hội giành danh hiệu, đó là FA Cup, nơi họ đã tiến đến bán kết gặp Crystal Palace.

Dan sao Real,  Chelsea do guc sau man tra tan the luc anh 5

HLV Thomas Tuchel vào sân để động viên học trò. "Một trận thua có thể chấp nhận", là câu nói của nhà cầm quân người Đức sau 120 phút trên sân Bernabeu.

Dan sao Real,  Chelsea do guc sau man tra tan the luc anh 6

Luka Modric với màn trình diễn ấn tượng trong suốt 120 phút là chủ nhân của giải thưởng Cầu thủ hay nhất trận do UEFA trao tặng. "Đầu hàng chưa bao giờ là sự lựa chọn của tôi", tiền vệ 37 tuổi chia sẻ trên trang cá nhân.

Dan sao Real,  Chelsea do guc sau man tra tan the luc anh 7

Benzema và Mason Mount có cử chỉ thân thiết sau trận cầu mãn nhãn. Việc Robert Lewandowski và Bayern bị loại ở Champions League có thể giúp tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid bớt đi đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua giành Quả bóng vàng năm nay.

Dan sao Real,  Chelsea do guc sau man tra tan the luc anh 8

Trong lịch sử Champions League, không có HLV nào góp mặt ở bán kết nhiều hơn Carlo Ancelotti (8 lần, bằng với Pep Guardiola và Jose Mourinho). 2 sự thay đổi người của chiến lược gia người Italy (Marcelo, Rodrygo) giúp Real thu về bàn thắng quan trọng ở phút 80, từ đó mở ra chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-4 sau 2 lượt trận.

Dan sao Real,  Chelsea do guc sau man tra tan the luc anh 9

Highlights Real 2-3 Chelsea Dẫn trước 3-0 ở trận lượt về vòng tứ kết nhưng Chelsea vẫn đánh rơi cơ hội vào bán kết UEFA Champions League 2021/22.

CĐV trầm trồ trước pha kiến tạo của Modric

Khoảnh khắc tỏa sáng của Luka Modric tạo ra bước ngoặt cho trận tứ kết lượt về Champions League trên sân Bernabeu.

Benzema ghi bàn giúp Real vào bán kết Champions League

Rạng sáng 13/4 (giờ Hà Nội), Benzema cùng đồng đội thua 2-3 trên sân nhà, nhưng giành quyền vào bán kết Champions League với tổng tỷ số 5-4 sau 2 lượt trận.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm