Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao quan trọng nhất của top 6 Ngoại hạng Anh

90min chọn ra dàn cầu thủ quan trọng nhất của các đội thuộc top 6 Premier League hiện tại, trong đó có Alejandro Garnacho của MU hay Rodri của Man City.

Garnacho anh 1

Sau thời gian đầu khó khăn, Kai Havertz đang hồi sinh phong độ. Anh hiện là nhân tố quan trọng trong tham vọng vô địch Premier League của Arsenal. Phong độ của cựu sao Chelsea là lý do "Pháo thủ" không cần một tiền đạo "số 9" trên sân. Trong chiến thắng 2-0 trước Luton Town rạng sáng 4/4 (giờ Hà Nội), tiền vệ người Đức tiếp tục có màn trình diễn chất lượng, giúp Arsenal trở lại ngôi đầu bảng.

Garnacho anh 2

Virgil van Dijk là một trong những trung vệ hay nhất thế giới kể từ khi gia nhập Liverpool vào tháng 1/2018. Mùa này, thủ quân người Hà Lan lấy lại phong độ đỉnh cao. Anh chơi chắc chắn, điềm tĩnh, qua đó giúp Liverpool chỉ nhận 27 bàn thua sau 29 trận ở Premier League 2023/24. Nếu "The Kop" vô địch, công lớn thuộc về Van Dijk.

Garnacho anh 3

Rodri hiện giữ kỷ lục 63 trận bất bại cùng Man City, qua đó nói lên tầm quan trọng của anh đối với nhà đương kim vô địch Premier League. Thực tế, HLV Pep Guardiola không lo lắng khi mất Kevin De Bruyne hay Erling Haaland bằng Rodri. Mỗi khi tiền vệ người Tây Ban Nha ra sân, "The Citizens" nắm trong tay cơ hội lớn giành chiến thắng.

Garnacho anh 4

Đây là mùa giải tốt nhất của Ollie Watkins trong sự nghiệp chinh chiến tại Premier League. 16 bàn cùng 10 kiến tạo trong 30 trận cho thấy giá trị của tiền đạo người Anh. Anh dính chấn thương và không ra sân, khiến hàng công Aston Villa tỏ ra thiếu hiệu quả trong thất bại 1-4 trước Man City rạng sáng 4/4.

Garnacho anh 5
Son Heung-min là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất Premier League. Anh có tầm ảnh hưởng, to lớn đứng thứ năm trong danh sách ghi bàn mọi thời đại của Tottenham. Các bàn thắng đến với cầu thủ 31 tuổi một cách tự nhiên. Trong 27 trận ra sân mùa này, ngôi sao người Hàn Quốc ghi 15 bàn và có thêm 8 kiến tạo.
Garnacho anh 6

Ở tuổi 19, Alejandro Garnacho là một trong những tài năng trẻ thú vị nhất thế giới. Hiện tại, tuyển thủ Argentina được đánh giá là cầu thủ nguy hiểm nhất của MU. Garnacho thi đấu năng nổ, hiệu quả trong các pha pressing, đồng thời chịu khó lùi về phòng ngự. Tài năng sinh năm 2004 sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, hoạt động không biết mệt mỏi. Nếu MU thi đấu ổn định, Garnacho chắc chắn sẽ phát triển tốt hơn nữa.

MU chọc giận nhiều CLB

Kế hoạch thu hút nhân tài của chủ mới Sir Jim Ratcliffe biến MU thành cái gai trong mắt các đội bóng ở xứ sở sương mù.

Tottenham thắp lại hy vọng dự Champions League cho MU

Rạng sáng 3/4, Tottenham chỉ có 1 điểm sau trận hòa 1-1 trên sân nhà của West Ham ở vòng 31 Premier League.

Varane bị chấn động não

Raphael Varane tiết lộ đã bị chấn động não và phải rút lui khỏi các trận đấu của MU mùa này bởi nhiều triệu chứng bất thường.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Pulisic lam lu mo Leao hinh anh

Pulisic làm lu mờ Leao

0

Trên sân Meazza rạng sáng 23/9 (giờ Hà Nội), Christian Pulisic có bàn thắng để đời trong trận "Derby della Madonnina" thuộc vòng 5 Serie A mùa 2024/25.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm