Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao nam Hàn Quốc được nhận xét 'càng già càng đẹp'

Hyun Bin, Lee Dong Wook, Kim Jae Wook là những gương mặt được khán giả cho rằng càng trưởng thành càng cuốn hút.

sao nam Han Quoc anh 1

Hyun Bin là một trong những sao nam nổi tiếng bậc nhất ở Hàn Quốc hiện tại. Anh từng bước trở thành diễn viên thần tượng hàng đầu kể từ khi xuất hiện trong Tên tôi là Kim Sam Soon (2005). Trước đó, Hyun Bin góp mặt trong Bodyguard (2003) nhưng không để lại dấu ấn.

sao nam Han Quoc anh 4

Kim Jae Wook (sinh năm 1987) được gọi là ngôi sao nở muộn của showbiz Hàn. Anh bắt đầu gây chú ý với vai phản diện trong bộ phim hình sự Voice. Trước khi bén duyên với diễn xuất vào năm 2007, Jae Wook từng có thời gian theo đuổi âm nhạc nhưng không để lại tiếng vang.

sao nam Han Quoc anh 7

Lee Dong Wook (sinh năm 1981) là nam diễn viên được khán giả yêu thích nhờ thực lực diễn xuất và ngoại hình nổi bật. Trước khi trở lại với vai diễn chàng hồ ly chín đuôi trong Bạn trai tôi là hồ ly, anh ghi dấu ấn với vai Wang Yeo - chàng “thần chết” bí ẩn nhưng đáng yêu trong bộ phim Goblin (Yêu tinh).

sao nam Han Quoc anh 10

Lee Joon Hyuk (sinh năm 1984) là nam diễn viên có sự nghiệp điện ảnh ấn tượng. Anh từng xuất hiện trong một số bộ phim ăn khách như Three Brothers, City Hunter, Man from the Equator.

sao nam Han Quoc anh 13

Trong các ngôi sao Hàn Quốc, Nam Goong Min là sao nam hiếm hoi có vẻ ngoài trẻ trung hơn so với tuổi thật, ít thay đổi theo thời gian. Ở tuổi 42, sao phim Beautiful Gong Shim vẫn giữ được ngoại hình và phong cách trẻ trung, lịch lãm. Thậm chí, nhiều khán giả cho rằng so với thời đóng Can You Hear My Heart, nam diễn viên ngày càng nổi bật.

sao nam Han Quoc anh 14

Lý giải về vẻ ngoài trẻ trung, trang Knet cho rằng ngoại hình thon gọn, cách chọn kiểu tóc giống với các idol là bí quyết của Goong Min. Ngôi sao sinh năm 1978 cho biết anh là người thích tập thể hình. "Tôi có thiết bị tập luyện ở nhà. Mỗi ngày tôi đều tập hai lần. Dù có đóng phim về muộn, tôi vẫn tranh thủ tập luyện để giữ vóc dáng".

sao nam Han Quoc anh 15

So Ji Sub gia nhập làng giải trí từ năm 1997. Anh trở nên nổi tiếng khắp châu Á với hàng loạt bộ phim như Giày thủy tinh, Xin lỗi anh yêu em... Ngoài đóng phim, nam diễn viên đầu tư bất động sản. Hiện, anh làm chủ công ty giải trí 51K. Bên cạnh sự nghiệp nhiều dấu ấn, So Ji Sub còn thu hút khán giả với vẻ ngoài nam tính được nhận xét "trẻ mãi không già".

'Bản tình ca mùa đông' phần hai lên sóng năm 2021

Thông tin bộ phim nổi tiếng "Bản tình ca mùa đông" có phần hai, sẽ lên sóng vào năm 2021 khiến khán giả chú ý.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm