Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao MU sẵn sàng cản Man City vô địch sớm

Đoàn quân của HLV Mourinho có tinh thần thoải mái và đặt mục tiêu có điểm trong cuộc chiến với Man City diễn ra lúc 23h30 hôm nay 7/4.

Guardiola tiết lộ cơ hội sở hữu Pogba ở kỳ chuyển nhượng mùa đông Trước thềm đại chiến thành Manchester, chiến lược gia người Tây Ban Nha phản pháo lại Mino Raiola, người mới đây có phát ngôn chỉ trích Guardiola là "yếu đuối và hèn nhát".
Dan sao MU san sang huy chuc vo dich som cua Man City anh 1
Man City đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 84 điểm, hơn MU 16 điểm. Trong trường hợp "Quỷ đỏ" thua Man City ở trận derby diễn ra vào đêm nay, khoảng cách giữa 2 bên sẽ được nâng lên thành 19 điểm. Đây là cách biệt không thể san lấp khi phía trước mỗi đội chỉ còn có 6 trận, và nửa xanh thành Manchester sẽ lên ngôi vương ngay sau khi trận đấu này kết thúc. Chính vì vậy, có tối thiểu 1 điểm trên sân Etihad là mục tiêu hàng đầu của thầy trò HLV Mourinho ở trận đấu này.
Dan sao MU san sang huy chuc vo dich som cua Man City anh 2
Sự trở lại của Ander Herrera và Marcos Rojo giúp HLV Jose Mourinho có nhiều hơn sự lựa chọn cho trận chiến quan trọng. Cả hai đều là những trụ cột giúp MU có được 2 danh hiệu ở mùa trước.
Dan sao MU san sang huy chuc vo dich som cua Man City anh 3
Tinh thần chiến đấu, tốc độ cùng nhãn quan tốt giúp Jesse Lingard giành được vị trí trong đội hình của HLV Jose Mourinho. Tiền vệ người Anh có phong độ ấn tượng ở mùa này với 13 bàn thắng cùng 4 kiến tạo trên các mặt trận.
Dan sao MU san sang huy chuc vo dich som cua Man City anh 4
HLV Jose Mourinho có nhiều sự lựa chọn cho hàng phòng ngự khi Phil Jones, Daley Blind, Marcos Rojo và Eric Bailly trở lại và sẵn sàng ra sân.
Dan sao MU san sang huy chuc vo dich som cua Man City anh 5
Thường xuyên vắng mặt ở mùa này, nhưng Eric Bailly vẫn mang tới sự chắc chắn cho hàng phòng ngự mỗi khi xuất hiện trên sân. Người hâm mộ "Quỷ đỏ" đang chờ đợi ngôi sao người Bờ Biển Ngà khóa được các chân sút hàng đầu của Man City.
Dan sao MU san sang huy chuc vo dich som cua Man City anh 6
Juan Mata vui vẻ chào mừng sự trở lại của Marcos Rojo. Sau chấn thương dây chằng ở mùa trước, ngôi sao người Argentina mới có 6 trận ra sân trong đội hình chính của MU tại Premier League mùa này. Tinh thần chiến đấu và lối chơi không ngại va chạm Rojo khiến anh luôn nhận được niềm tin của HLV Mourinho cho những trận đấu lớn.
Dan sao MU san sang huy chuc vo dich som cua Man City anh 7
Paul Pogba vui vẻ luyện tập sau những ồn ào và lời đồn về mối quan hệ không tốt đẹp với "Người đặc biệt". Ngôi sao người Pháp lấy lại sự tự tin và có màn trình diễn khá tốt trong trận đấu với Swansea ở vòng đấu vừa qua.
Dan sao MU san sang huy chuc vo dich som cua Man City anh 8
Bộ đôi Eric Bailly và Marcos Rojo có thể là sự lựa chọn của HLV Mourinho cho trung tâm hàng phòng ngự của MU ở trận đấu đêm nay.
Dan sao MU san sang huy chuc vo dich som cua Man City anh 9
Alexis Sanchez khá hào hứng trước trận derby thành Manchester đầu tiên trong sự nghiệp. 1 bàn thắng cũng 1 kiến tạo ở vòng đấu trước giúp ngôi sao người Chile tự tin hơn trong cuộc đối đầu với người thầy cũ Pep Guardiola.
Dan sao MU san sang huy chuc vo dich som cua Man City anh 10
Phát biểu trước trận đấu, HLV Jose Mourinho khẳng định ông không đặt mục tiêu cản Man City vô địch sớm, nhưng MU sẽ thi đấu hết mình để có điểm ở trận đấu này: " Chúng tôi vẫn còn động lực trong cuộc chiến giành vị trí thứ hai. Cuộc chiến top 4 vẫn còn căng thẳng. Chúng tôi chưa có khoảng cách an toàn với những đội bóng xếp sau, do vậy mục tiêu của tôi ở derby Manchester là có điểm, qua đó kết thúc ở vị trí thứ hai".
Dan sao MU san sang huy chuc vo dich som cua Man City anh 11
Chuỗi ghi bàn ấn tượng trong thời gian qua giúp Lukaku lấy lại niềm tin từ người hâm mộ MU. Chân sút người Bỉ được kỳ vọng sẽ tiếp tục nổ súng để ngăn đội bóng cũng thành phố sớm giành được chức vô địch.
Dan sao MU san sang huy chuc vo dich som cua Man City anh 12
Lão tướng Ashley Young có phong độ ấn tượng ở mùa này. Anh cùng De Gea là 2 cầu thủ của MU được tờ Goal lựa chọn trong đội hình kết ở derby thành Manchester.

Đội hình kết hợp derby Manchester: Chọn Young, loại Pogba và Lukaku

Phong độ ổn định giúp Ashley Young và De Gea là 2 cái tên hiếm hoi của "Quỷ đỏ" xuất hiện trong đội hình kết hợp với Man City trong trận derby thành Manchester (23h30 ngày 7/4).


Lan Hương

Bạn có thể quan tâm