Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao MU cười đùa thoải mái trước đại chiến với Barca

Casemiro và các đồng đội có tinh thần thoải mái trước trận đối đầu Barca ở vòng play-off knock-out Europa League rạng sáng 24/2 (giờ Hà Nội).

MU vs Barca anh 1

Hình ảnh trên sân tập MU chiều 22/2 (giờ Hà Nội). Thầy trò HLV Erik ten Hag đang dồn toàn lực để tiếp đón Barca trên sân Old Trafford. Thuyền trưởng người Hà Lan tuyên bố trận sắp tới sẽ mang tính chất quyết định của mùa giải này.

MU vs Barca anh 2

Các cầu thủ MU thoải mái tinh thần sau chuỗi trận thăng hoa. Việc cầm hòa trên thế thắng trước Barca ở sân Camp Nou càng tiếp thêm tinh thần cho Raphael Varane và các đồng đội.

MU vs Barca anh 3

Casemiro được nghỉ ngơi trận gần nhất ở Premier League, do đó sẵn sàng đối đầu Barca. Trước đó, tiền vệ người Brazil chơi hay trên sân Camp Nou, góp công lớn giúp MU không lép vế Barca.

MU vs Barca anh 4

Bruno Fernandes đang có phong độ rất cao ở đội hình MU. Anh đang là thủ lĩnh tinh thần và chuyên môn của "Quỷ đỏ". Trận gặp Barca là dịp để tuyển thủ Bồ Đào Nha khẳng định vị thế tiền vệ hàng đầu thế giới.

MU vs Barca anh 5

Nụ cười trở lại khuôn mặt Jadon Sancho sau hơn hai tháng gặp vấn đề tâm lý nghiêm trọng. Trận gần nhất, cựu sao Dortmund ghi bàn khi vào sân từ ghế dự bị. Nhiều khả năng Sancho sẽ được đá chính trong trận tiếp đón Barca.

MU vs Barca anh 6

Alejandro Garnacho xuất hiện với kiểu tóc mới là một trong những điểm nhấn ở buổi tập gần nhất của MU.

MU vs Barca anh 7

Khí thế của cầu thủ và CĐV MU đang lên cao. Thế nhưng, HLV Ten Hag vẫn cẩn trọng với Barca. Trong buổi họp báo trước trận, thuyền trưởng MU tuyên bố: "Khi chạm trán đội bóng mạnh như Barca, bạn phải chiến đấu hết mình, nếu không chẳng có cơ hội nào đâu".

MU vs Barca anh 8

Anthony Martial đã trở lại tập nhẹ nhưng không có nhiều cơ hội ra sân ở trận tới. HLV Ten Hag xác nhận tiền đạo người Pháp sẽ không sẵn sàng cho trận tới.

MU vs Barca anh 9

Antony trở lại sân tập là tín hiệu vui cho MU. Bên cạnh đó, Harry Maguire cũng tập luyện trở lại, sẵn sàng vào sân từ ghế dự bị nếu HLV Ten Hag cần ở trận tới.

Ferdinand đến thăm Man United Hôm 21/2, trung vệ huyền thoại của MU đến thăm đội bóng cũ trước trận tiếp Barca ở lượt về play-off tranh vé dự vòng 16 đội UEFA Europa League.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Chủ tịch Barca nổi giận

Joan Laporta khẳng định Javier Tebas cố tình làm xấu hình ảnh của câu lạc bộ về vấn đề liên quan đến các khoản thanh toán của CLB chủ sân Camp Nou.

Barca mang đội hình sứt mẻ đối đầu MU

Tiền đạo Ousmane Dembele không kịp trở lại để cùng Barca đối đầu MU ở trận lượt về vòng play-off Europa League rạng sáng 24/2 (giờ Hà Nội).

Man City gây thất vọng ở Champions League

Rạng sáng 23/2 (giờ Hà Nội), Man City bị Leipzig cầm hòa 1-1 ở lượt đi vòng 16 đội Champions League trên sân khách.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm