Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Leicester diện trang phục siêu nhân mừng Giáng sinh

Đội quân của huấn luyện viên Claudio Ranieri tổ chức mừng Giáng sinh sớm tại Copenhagen (Đan Mạch) sau khi đánh bại Swansea để trở lại ngôi đầu Premier League.

Các cầu thủ Leicester City diện trang phục các siêu anh hùng khi tới Đan Mạch đón Giáng sinh sớm. Trong đó bốn cầu thủ Danny Drinkwater, Matty James, Andy King và Ben Hamer hóa trang thành bốn anh em nhà ninja rùa.
Thực tế, các học trò của huấn luyện viên Ranieri cũng đang được ví là siêu nhân tại Premier League.Từ đội bóng bị đánh giá là ứng cử viên trong cuộc chiến trụ hạng, Leicester City hiện dẫn đầu bảng xếp hạng với 32 điểm sau 15 vòng đấu.
Các siêu nhân của Leicester City gồm Leonardo, Raphael và Michelangelo (từ trái qua phải) giao lưu với người hâm mộ tại Copenhagen.
Leicester City thắng 9, hòa 5, thua 1 sau 15 vòng đấu. Thất bại duy nhất của họ diễn ra trong cuộc tiếp đón Arsenal (2-5) tại vòng 7. Các đối thủ lớn khác như Tottenham hay Manchester United đều bị các "siêu anh hùng" Leicester City cầm hòa.
Huấn luyện viên Ranieri cho biết các học trò của mình xứng đáng được hưởng chuyến đi nghỉ tại Copenhagen sau những gì họ vừa thể hiện từ đầu giải.
Các siêu nhân của đội bóng đang dẫn đầu giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù tận hưởng bầu không khí Giáng sinh trên các con phố tại thủ phủ của Đan Mạch.
Thủ thành Kasper Schmeichel của Leicester City cũng hóa trang thành siêu anh hùng Incredibles khi trở lại quê nhà đón Giáng sinh. Anh là con trai thủ môn huyền thoại Manchester United, Peter Schmeichel.
Tiền đạo Jamie Vardy (White power ranger) hiện dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 14 pha lập công. Anh mới lập kỷ lục ghi bàn 11 trận liên tiếp tại Premier League, hơn kỷ lục cũ của Ruud Van Nistelrooy 1 trận. Tuy nhiên, Vardy không thể phá được thành tích của Jimmy Dunne, người ghi bàn 12 trận liên tiếp tại giải VĐQG Anh (tiền thân Premier League). 
Trung vệ Robert Huth diện trang phục Bat Man. Cựu cầu thủ Chelsea được xem là chốt chặn vững chắc nhất ở hàng phòng ngự Leicester City tại giải năm nay.
Trong trận đấu cuối tuần qua, Leicester City tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa khi đánh bại chủ nhà Swansea với tỷ số 3-0. Tiền vệ Riyad Mahrez là chủ nhân của cả ba bàn thắng. Hiện tuyển thủ Algeria đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới với 10 pha lập công, bằng Romelu Lukaku (Everton) nhưng kém đồng đội Jamie Vardy 4 bàn.
Leicester City trở lại ngôi đầu sau chiến thắng Swansea Hat-trick của Mahrez giúp Leicester City giành chiến thắng 3-0 trước Swansea, qua đó trở lại ngôi đầu bảng với 32 điểm sau 15 vòng đấu.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm