Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Hàn gửi lời chúc mừng năm mới đến fan

Những lời chúc mừng năm mới này cũng là cách mà các ngôi sao cảm ơn những khán giả hâm mộ đã ủng hộ họ trong suốt năm qua.

“Năm 2014 là năm của con ngựa, chúng tôi hy vọng các bạn luôn mạnh khỏe và ước mơ của các bạn sẽ thành sự thật trong năm mới. Các thành viên trong ban nhạc Girl’s Day chúng tôi cũng sẽ trở về nhà, ăn súp bánh gạo và cùng gia đình trải qua những giây phút hạnh phúc nhất. Tất cả mọi người hãy ăn thật nhiều súp bánh gạo và có một năm mới đầy sức mạnh”.
Các thành viên của Crayon Pop cùng gửi lời chúc đến các fan: “Cảm ơn tình yêu mà các bạn đã dành cho chúng tôi trong suốt năm qua, nhờ nó mà chúng tôi đã có những bước tiến trong sự nghiệp. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong năm tới”.
Trong bộ hanbok thật sặc sỡ, Heyne hy vọng tất cả mọi việc mà mọi người làm trong năm 2014 sẽ thành công. Cô chúc tất cả sẽ có một năm mới thật hạnh phúc.
Thay vì mặc hanbok truyền thống, các thành viên của nhóm nhạc TINT lại chọn những bộ hanbok cách điệu. Các cô nói: “Chúc các bạn có một năm âm lịch thật hạnh phúc và chúng tôi hy vọng năm 2014 sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ đối với các bạn. Chúng tôi đã ra mắt vào năm ngoái và đã có một năm thật vui vẻ vì luôn theo đuổi mơ ước của mình. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa trong năm 2014 và cố gắng hết sức để trở thành những ca sĩ được mọi người yêu thích”.
Nam diễn viên Joo Won đã chia sẻ trên twitter của mình: “Tôi đang trên đường đến nhà hát. Chúc các bạn ăn tết vui vẻ và lái xe cẩn thận”.
Park Hae Jin gửi lời chúc mừng năm mới qua weibo của mình: “Chúc mọi người năm mới tốt lành, hạnh phúc và nhiều sức khỏe”.
Kim Soo Hyun đã gửi những lời chúc mừng năm mới tới các fan Trung Quốc với thông điệp do chính tay anh viết: “Năm mới vui vẻ. Năm mới tốt lành”.
Lee Min Ho đã có mặt ở Trung Quốc để quay chương trình chúc mừng năm mới đúng vào giao thừa. Anh cho biết rất vui khi có thể nghe tiếng pháo nổ và chúc mọi người năm mới vui vẻ.
Minzy của nhóm 2NE1 đăng một bức ảnh ngộ nghĩnh với cún cưng và chúc tất cả mọi người có một năm mới vui vẻ bên cạnh gia đình.
Các thành viên của CNBlue cùng nhau chúc các fan đón một năm mới vui vẻ bên gia đình.

http://2sao.vn/p0c1000n20140131062740960/dan-sao-han-gui-loi-chuc-mung-nam-moi-den-fan-ham-mo.vnn

Theo 2Sao/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm