Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yoon Eun Hye thừa nhận dễ béo

“Thái tử phi xứ Hàn” giải thích lý do tại sao thân hình cô trông khá mũm mĩm dù đã giảm cân.

Hôm 29/1, chương trình One Night Of Entertainment của đài SBS phát sóng có sự tham gia của Yoon Eun Hye trong vai trò khách mời. Cô đã chia sẻ về nhược điểm ngoại hình. Đối với nữ diễn viên xinh đẹp, điều cô phiền lòng nhất của cơ thể chính là cấu trúc xương nhỏ, ảnh hưởng tới vấn đề cân nặng.

“Vì xương tôi rất nhỏ nên thậm chí nếu tôi có tăng cân nhẹ thì trông như lên cân rất nhiều. Còn nếu tôi giảm cân cũng chẳng khác biệt mấy”, cô nói.

Yoon Eun Hye nổi tiếng với vẻ đẹp mũm mĩm nhưng không ít lần cô xuất hiện với thân hình đẫy đà mất kiểm soát.

Yoon Eun Hye trong One Night Of Entertainment lên sóng hôm 29/1.

“Thái tử phi xứ Hàn” cũng dí dỏm thể hiện sự tự tin về ngoại hình của cô khi được MC hỏi cô biết mình xinh từ khi nào. “Từ lúc tôi trong bụng mẹ” – Yoon Eun Hye đùa.

Cũng trong chương trình, nữ diễn viên Marry Him If You Dare chọn tài tử Gong Yoo – bạn diễn trong bộ phim ăn khách Coffee Prince là mẫu đàn ông lý tưởng trong số các nam diễn viên cô từng hợp tác.

Trong năm qua, Yoon Eun Hye trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Marry Him If You Dare nhưng không thành công như mong đợi. Lượng khán giả theo dõi chỉ ở mức 5%. Ngoài đóng phim, người đẹp 29 tuổi còn tham gia thiết kế túi xách thời trang.

Yoon Eun Hye chụp hình với túi xách do cô thiết kế.

 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm