Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao HAGL bất lực trước hàng thủ CLB Viettel

Nguyễn Thanh Bình và Bùi Tiến Dũng có ngày thi đấu tập trung, giúp CLB Viettel thắng HAGL 2-0 trong trận đấu vòng 20 V.League diễn ra tối 18/10.

Highlights Viettel 2-0 HAGL Nguyễn Hoàng Đức và Dương Văn Hào lần lượt ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của đội chủ nhà Viettel ở vòng 20 V.League 2022 diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy tối 18/10.
nguyen thanh binh anh 1

Ra sân với đội hình mạnh nhất có thể, HAGL hy vọng giành điểm trước Viettel để chấm dứt chuỗi 7 trận chưa thắng vừa qua. Đội bóng phố núi dồn lên từ đầu nhưng vấp phải hàng thủ vững chắc của Viettel, nổi bật là Nguyễn Thanh Bình.

nguyen thanh binh anh 2

Được tin tưởng đá chính từ đầu mùa, trung vệ trẻ của tuyển Việt Nam tiếp tục thể hiện phong độ ổn định. Anh không thất thế trong các pha tranh chấp tay đôi với ngoại binh, chọn vị trí chuẩn xác trong những pha không chiến.

nguyen thanh binh anh 3

Có Thanh Bình, hàng thủ CLB Viettel yên tâm trước những pha lên bóng tốc độ của đối thủ với mũi nhọn Nguyễn Văn Toàn, cầu thủ nhanh hàng đầu V.League. Là đồng đội ở tuyển quốc gia, Thanh Bình quá hiểu Văn Toàn, không để cầu thủ này có nhiều không gian chơi bóng.

nguyen thanh binh anh 4

Thanh Bình to cao nhưng nhanh nhẹn. Nhiều tình huống truy cản Văn Toàn trong vùng cấm, trung vệ sinh năm 2000 vừa tinh quái, vừa tỉnh táo để hóa giải Văn Toàn mà không phải phạm lỗi. Chiến thuật dồn bóng cho số 9 mở tốc của HAGL gần như vô hại với Viettel.

nguyen thanh binh anh 5

Thanh Bình cũng phối hợp tốt với đồng đội để bóp nghẹt khoảng trống của Washington Brandao và cắt liên lạc giữa cầu thủ này cùng các vệ tinh khác của HAGL.

nguyen thanh binh anh 6

Điểm tựa bên cạnh Thanh Bình là Bùi Tiến Dũng, đội trưởng của CLB Viettel, cũng thi đấu ổn định trong suốt cả trận. Tiến Dũng là đàn anh của Thanh Bình ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển.

nguyen thanh binh anh 7

HAGL kiểm soát bóng tới 59%, tung ra 12 cú sút nhưng không thể ghi nổi một bàn. Màn trình diễn thất vọng của hàng công đội bóng phố núi cũng gắn liền với sự thăng hoa của hàng thủ Viettel. Thanh Bình và đồng đội có 21 lần thu hồi bóng và giải vây trước vùng cấm so với 12 của đội khách.

nguyen thanh binh anh 8

Chiến thắng 2-0 trước HAGL là thành quả của cả hàng công và hàng thủ Viettel. Đây cũng là trận đấu đáng khen với riêng Thanh Bình, hy vọng tương lai của hàng thủ tuyển Việt Nam.

nguyen thanh binh anh 9

Xếp hạng V.League sau lượt trận tối 18/10.

HAGL thua 3 trận liên tiếp tại V.League 2022

Sau khi bị CLB TP.HCM, SLNA đánh bại, HAGL tiếp tục để thua CLB Viettel với tỷ số 0-2 ở vòng 20 V.League 2022 tối 18/10.

Trọng Hoàng xem HLV Park như người cha

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng trở lại V.League sau hơn một năm điều trị chấn thương thoát vị đĩa đệm và tri ân ông Park Hang-seo như người cha thứ hai.

HLV Bae Ji-won: 'Ông Park có thể ở lại giúp đỡ người kế nhiệm'

HLV trưởng CLB Viettel Bae Ji-won tôn trọng quyết định chia tay bóng đá Việt Nam của HLV Park Hang-seo và gợi ý cho đồng hương tiếp tục ở lại làm cố vấn ở tuyển Việt Nam.

Trương Hiếu

Bạn có thể quan tâm