Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Hà Nội chúc mừng ra mắt phim 'Quyên'

Jennifer Phạm, Khánh Linh, Mỹ Dung và các người đẹp khác đến tham dự buổi công chiếu bộ phim “Quyên” tại Thủ đô vào tối 19/6.

1

Sau buổi công chiếu ở Đức và TP HCM, đoàn phim Quyên tiếp tục chuyến quảng bá tại Hà Nội. Ba diễn viên chính của bộ phim là Trần Bảo Sơn - Vũ Ngọc Anh - David Trần có mặt trên thảm đỏ từ rất sớm.

Cô diện một thiết kế đầm đuôi cá ôm sát, khoe vòng 1 căng đầy sức sống bên cạnh Trần Bảo Sơn điển trai, lịch lãm.

Vũ Ngọc Anh ăn vận gợi cảm khi sánh đôi cùng diễn viên Trần Bảo Sơn. Quyên kể về câu chuyện một cô gái Hà Nội xinh đẹp theo chồng vượt biên từ Nga sang Đức trong thời kỳ hỗn mang nhất của Đông Âu khi bức tường Berlin sụp đổ. Trong phim, chồng cũ Trương Ngọc Ánh vào vai Hùng, người dẫn đường hung tợn, có mối tình nghiệt ngã với Quyên (nhân vật do Vũ Ngọc Anh đảm nhận).


nhà văn Nguyễn Văn Thọ, tác giả tiểu thuyết “Quyên” sau khi xem xong bộ phim đã tới chúc mừng nữ diễn viên tiềm năng của điện ảnh Việt.

Nhà văn Nguyễn Văn Thọ, tác giả tiểu thuyết Quyên cũng có mặt tại buổi công chiếu. "Nếu ai đã đọc tiểu thuyết Quyên, xin đừng so sánh giữa hai ngôn ngữ khác nhau vì tôi và đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình đã thống nhất với nhau. Phim Quyên là một giá trị khác biệ!", ông chia sẻ.

Nếu ai đã đọc tiểu thuyết Quyên, xin đừng  so sánh giữa hai ngôn ngữ khác nhau,vì mọi thông điệp, hay cái thông điệp cốt tử trong Quyên mà tôi   và đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình đã cùng  thống nhất với nhau. Phim Quyên là một giá trị khác   biệt! Tôi

Sau khi xem phim, "cha đẻ" của Quyên nhận xét về vai diễn của nữ chính: “Vũ Ngọc Anh diễn xuất rất tốt. Một người tay ngang mà được như thế là rất giỏi. Ngọc Anh biểu cảm bằng bản năng. Vai Quyên nếu phải “diễn” là hỏng. Tôi là người từng trải, tôi đủ hiểu ai là người có thể đóng được nhân vật này”.

Đoàn phim

Đoàn phim cùng nâng ly chúc mừng thành công của Quyên. Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình (người thứ 3 từ phải sang) rất tâm huyết với bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Nguyễn Văn Thọ. Trước đó, anh cũng đưa Cánh đồng bất tận của Nguyễn Ngọc Tư lên màn ảnh.

1

Jennifer Phạm và chồng là doanh nhân Đức Hải đến chúc mừng Trần Bảo Sơn.

2

Ca sĩ Khánh Linh cũng góp mặt trong sự kiện công chiếu tổ chức ở Hà Nội.

3

MC Vân Hugo rạng rỡ trên thảm đỏ.

4

Người đẹp Trương Tùng Lan và Á hậu Nguyễn Thị Loan nổi bật trên thảm đỏ.


1
Ca sĩ Mỹ Dung rạng rỡ đến chúc mừng đoàn phim.
2
Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp cũng đến chung vui cùng ê-kíp Quyên. Cách đây không lâu, bộ phim Đập cánh giữa không trung của chị do Trần Bảo Sơn đóng vai chính cũng nhận được phản hồi tích cực từ dư luận.
3
Nhạc sĩ Anh Quân đi xem phim một mình.

8

NSƯT Như Quỳnh đến chúc mừng đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình. Quyên khởi chiếu trên toàn quốc từ 19/6.

Kim Chi

Ảnh: Linh Chí

Bạn có thể quan tâm