Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao được HLV Conte nhắm đến để tái thiết Tottenham

Tân thuyền trưởng Spurs yêu cầu ban lãnh đạo chi mạnh để đưa về những tân binh chất lượng từ Serie A.

Dan sao HLV Conte nham den anh 1

Ngay sau lễ ra mắt, HLV Antonio Conte bắt tay vào công việc ở Tottenham. Theo truyền thông Anh, nhà cầm quân người Italy yêu cầu ban lãnh đạo chi tiền để ông mua sắm ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2022 và được chấp thuận. Những mục tiêu vị thuyền trưởng người Italy nhắm đến đều là những cái tên đang tỏa sáng ở Serie A.

Dan sao HLV Conte nham den anh 2

Dusan Vlahovic (Fiorentina): Vlahovic là một trong những tiền đạo hàng đầu Serie A. Trong màu áo Fiorentina, anh ghi 9 bàn, kiến tạo 1 lần sau 12 trận trên mọi đấu trường. Cầu thủ người Serbia có khả năng dứt điểm đa dạng và thực hiện những đường chuyền mang tính đột biến. Spurs sẽ phải chi không dưới 50 triệu euro để sở hữu ngôi sao sinh năm 2000.

Dan sao HLV Conte nham den anh 3

Alessandro Bastoni (Inter): Bastoni có được ngày hôm nay là nhờ sự dìu dắt và tin tưởng của HLV Conte. Từ một cầu thủ trẻ tiềm năng, trung vệ 22 tuổi trưởng thành vượt bậc và trở thành trụ cột của Inter sau 74 lần ra sân trong 2 mùa giải 2019/20, 2020/21. Bastoni đang được Transfermarkt định giá lên đến 60 triệu euro.

Dan sao HLV Conte nham den anh 4

Stefan De Vrij (Inter): Dưới sự dẫn dắt của HLV Conte, De Vrij vươn mình thành một trong những trung vệ hay nhất Serie A. Tân thuyền trưởng Tottenham có thể tận dụng mối quan hệ thân thiết để thuyết phục cậu học trò người Hà Lan sang Premier League thi đấu. Hiện tại, De Vrij được định giá 50 triệu euro.

Dan sao HLV Conte nham den anh 5

Marcelo Brozovic (Inter): Brozovic chỉ còn vài tháng hợp đồng nhưng vẫn chưa quyết định gia hạn với Inter. Tottenham có thể chờ đến kỳ chuyển nhượng hè 2022 để sở hữu cầu thủ người Croatia dưới dạng tự do. Tuy nhiên, theo Calciomercato, HLV Conte sẵn sàng dùng Tanguy Ndombele để đổi lấy Brozovic ngay khi phiên chợ đầu năm 2022 mở cửa.

Dan sao HLV Conte nham den anh 6

Franck Kessie (Milan): Kessie là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng tranh chấp và tạo đột biến tốt. Anh được HLV Conte coi là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu để phục vụ ý đồ chiến thuật tại Tottenham. Kessie cũng chỉ còn hợp đồng đến hè 2022. Đến nay, ngôi sao được định giá 55 triệu euro vẫn chưa có ý định tiếp tục gắn bó với Rossoneri.

Dan sao HLV Conte nham den anh 7

Federico Chiesa (Juventus): Calciomercato tiết lộ HLV Conte nhấn mạnh với Chủ tịch Daniel Levy rằng ông cần thêm một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Nhà cầm quân người Italy không ngần ngại đưa cả Chiesa và Matthijs De Ligt vào danh sách mua sắm trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. 2 ngôi sao này đều được định giá lên đến 70 triệu euro.

Conte sẽ khiến Ngoại hạng Anh khốc liệt hơn

Tottenham Hotspur về lý thuyết có đủ nhân sự để HLV Antonio Conte xây dựng một đội bóng khó chịu của Premier League thời gian tới.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm