Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao 'Cuộc chiến ẩm thực' ấn tượng với chiếc nồi '4 trong 1'

Xuất hiện trong gameshow “Cuộc chiến ẩm thực”, chiếc nồi đa năng Amway Queen Cookware chiếm được cảm tình của dàn khách mời cùng không ít khán giả.

Trong các tập phát sóng của gameshow “Cuộc chiến ẩm thực”, dàn khách mời cùng các khán giả không khỏi bất ngờ trước những công dụng đa năng mà chiếc nồi Amway Queen Cookware mang lại.

Trong tập phát sóng thứ 8 của "Cuộc chiến ẩm thực", món cơm poke cá hồi gạo lứt và canh miso đậu hũ non rong biển là một thử thách mà chương trình đưa ra cho các đội chơi. Món ăn có vẻ phức tạp và cầu kỳ, kèm theo nguyên liệu phong phú càng làm tăng tính thử thách cho các khách mời.

Để xử lý món ăn tưởng chừng khó nhằn này, các đội chơi đã có giải pháp hữu hiệu. Họ dễ dàng vượt qua thử thách nhờ sự trợ giúp của nồi Amway Queen Cookware. Với thiết kế tiện lợi, chất liệu bền bỉ và công nghệ cao cấp, chiếc nồi có thể sử dụng được cho nhiều mục đích như chiên, xào, nấu canh, hấp hay luộc.

noi Amway anh 5

Nồi Amway Queen Cookware có thể dùng chế biến nhiều món cùng lúc.

Để thực hiện món ăn giàu dinh dưỡng là cơm poke cá hồi gạo lứt và canh miso đậu hũ non rong biển, hai đội chơi phải trải qua nhiều công đoạn chế biến các nguyên liệu của từng món ăn. Với nồi Amway Queen Cookware, khách mời đã tận dụng được những chức năng và thiết kế đặc biệt: Phần đáy nồi dùng để nấu canh, phần ngăn trên để nấu cơm và hấp những nguyên liệu còn lại. Trong phút chốc, món ăn đã hoàn thành bắt mắt và hấp dẫn.

noi Amway anh 6

Món ăn giàu dinh dưỡng với cách chế biến nhanh gọn lẹ.

Bên cạnh đó, “Cuộc chiến ẩm thực” cũng mang đến những món ăn sáng tạo, hấp dẫn khác đến khán giả như bún gà trộn tomyum, mỳ Ý sốt kem chanh dây cá hồi và tôm, bò áp chảo măng tây và salad ngũ sắc... Dàn sao tham gia ấn tượng với tính đa năng của nồi Amway Queen Cookware, đồng thời thể hiện mong muốn sở hữu chiếc nồi trong gian bếp của mình.

Thời hiện đại khi chúng ta bận bịu với nhiều công việc hàng ngày, chiếc nồi Amway Queen Cookware là lựa chọn lý tưởng cho gian bếp của gia đình. Nồi giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian mà vẫn mang đến cho cả nhà những món ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng.

Khán giả đón theo dõi những tập phát sóng tiếp theo của “Cuộc chiến ẩm thực” để hiểu rõ hơn về lợi ích của chiếc nồi Amway Queen Cookware.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm