Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cuộc chiến Ẩm thực' - sống dinh dưỡng lành mạnh cùng Amway Việt Nam

“Cuộc chiến Ẩm thực” - gameshow hoàn toàn mới về chủ đề ẩm thực và mang nhiều thông điệp sức khoẻ ý nghĩa - sẽ được phát sóng trong thời gian tới.

Chương trình “Cuộc chiến Ẩm thực” được sản xuất bởi công ty Sen Vàng với sự đồng hành xuyên suốt của nhà tài trợ công ty Amway Việt Nam - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp.

Không đơn thuần là một gameshow giải trí, “Cuộc chiến Ẩm thực” còn mong muốn sẽ tạo ra được những xu hướng, lối sống lành mạnh và chia sẻ công thức nấu ăn ngon, giàu dinh dưỡng đến khán giả xem truyền hình. Bởi công ty Amway Việt Nam mang mục tiêu và sứ mệnh giúp tất cả mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn.

Khi tham gia chương trình, mỗi đội chơi sẽ được phát một thùng chứa các lá thăm ghi toàn bộ nguyên liệu để nấu món ăn theo đúng công thức của đầu bếp. Hai đội chơi sẽ lần lượt tham gia 3 vòng thi vô cùng “căng não” trước khi đến vòng nấu ăn. Sau mỗi thử thách, đội thua sẽ bị đội bạn bốc một lá thăm ghi tên một nguyên liệu mà đội mình sẽ mất đi.

Trong vòng đặc biệt cuối cùng, chỉ với 15 phút, hai đội phải dùng hết những khả năng cũng như sự lém lỉnh, sáng tạo của mình để nấu lại món ăn được giới thiệu vào đầu chương trình với các nguyên liệu còn lại của đội mình.

Đội nào được số điểm cao hơn từ ban giám khảo sẽ giành chiến thắng chung cuộc và nhận được các phần thưởng hấp dẫn đến từ công ty Amway Vietnam.

Cuoc chien Am thuc anh 1

Những pha “lầy lội” trong từng vòng thi của các đội chơi.

Bộ ba “chủ nhà” của “Cuộc chiến Ẩm thực” là Việt Hương - Huỳnh Lập - Khả Như. Với lối dẫn dắt hài hước và duyên dáng đến, bộ ba này hứa hẹn mang lại nhiều tiếng cười cho các đội chơi và khán giả xem chương trình qua màn ảnh nhỏ.

Cuoc chien Am thuc anh 2

Bộ ba “chủ nhà” Việt Hương - Huỳnh Lập - Khả Như.

Ngoài ra, “Cuộc chiến Ẩm thực” còn là nơi hội tụ của các khách mời nổi tiếng “bất chấp hình tượng” như: Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Tiểu Vy, BB Trần, Hải Triều, Á hậu Tường San,…

Ngoài tạo ra những tiếng cười, phút giây thư giãn cho khán giả, chương trình “Cuộc chiến Ẩm thực” còn dành thời lượng cho các đầu bếp chuyên nghiệp, chuyên gia dinh dưỡng đến từ công ty Amway Việt Nam. Họ sẽ chia sẻ công thức tạo ra những món ăn ngon và tốt cho sức khỏe.

Với những yếu tố mới mẻ, bắt kịp được các xu hướng ăn uống của giới trẻ, “Cuộc chiến Ẩm thực” được dự đoán sẽ mang đến một làn gió mới cho các gameshow về ẩm thực tại Việt Nam, đem đến những phút giây giải trí ý nghĩa cho khán giả xem chương trình.

Độc giả đón xem tập phát sóng đầu tiên của chương trình “Cuộc chiến Ẩm thực” vào lúc 15h25 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 22/5.

Theo dõi chương trình tại:

TikTok: www.tiktok.com/@cuocchienamthuc

YouTube: www.youtube.com/user/OfficialAmwayVietnam

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm