Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao có thể rời Man City sau chung kết Champions League

Chung kết Champions League 2022/23 có thể là trận đấu cuối cùng của những Ilkay Gundogan, Aymeric Laporte hay Bernardo Silva trong màu áo Man City.

man city anh 1

Ilkay Gundogan tỏa sáng ở mùa giải 2022/23 với phong độ ấn tượng. Anh góp công lớn giúp Man City vô địch FA Cup bằng cú đúp vào lưới MU ở trận chung kết hôm 3/6.

man city anh 2

Cựu sao Dortmund chưa ra quyết định về tương lai. Hợp đồng của anh với Man City hết hạn vào mùa hè này. Barcelona kỳ vọng đón Gundogan theo dạng tự do để lấp vào khoảng trống Sergio Busquets để lại.

man city anh 3

Joao Cancelo không còn nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola, bất chấp hậu vệ người Bồ Đào Nha có phong độ ổn định ở nửa đầu mùa 2022/23.

man city anh 4

Times tiết lộ Cancelo phớt lờ chỉ dẫn của Pep trong một buổi họp đội. Anh lập tức bị HLV người Tây Ban Nha gạch tên khỏi đội hình chính và phải sang Bayern Munich chơi bóng theo dạng cho mượn. Mâu thuẫn giữa cựu sao Inter Milan và Pep không thể hàn gắn. Arsenal và Real Madrid đang quan tâm đến Cancelo.

man city anh 5

Bernardo Silva là ngôi sao chủ chốt của Man City trong nhiều mùa giải gần đây. Anh ghi 7 bàn và góp 6 kiến tạo cho Man City ở mùa 2022/23.

man city anh 6

PSG và Barca là những đội bóng muốn chiêu mộ Silva. Tiền vệ người Bồ Đào Nha được cho là muốn tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

man city anh 7

Aymeric Laporte không còn là trụ cột hàng thủ của Man City. Anh trở thành là phương án dự phòng cho Ruben Dias, John Stones, Nathan Ake hay Manuel Akanji. Laporte chỉ thi đấu 11 trận tại Premier League mùa này cho Man City.

man city anh 8

Đội chủ sân Etihad không ngăn Laporte tìm bến đỗ mới. Man City còn nhắm sẵn trung vệ Josko Gvardiol của Leipzig để thay Laporte trong tương lai.

Chiến thuật giúp Man City áp đảo quân số Khả năng luân chuyển bóng, đảo vị trí và di chuyển theo khối đội hình giúp Man City tạo được lợi thế lớn về mặt quân số ở những điểm nóng trong cả tấn công lẫn phòng ngự.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Giá trị đội hình Man City cao hơn nửa tỷ euro so với Inter Milan

Man City có giá trị đội hình gấp đôi Inter Milan trước màn so tài tại chung kết Champions League 2022/23, theo Transfermarkt.

Tấm vé đắt đỏ xem chung kết Champions League

Người hâm mộ phải bỏ ra số tiền không nhỏ để sở hữu tấm vé xem chung kết Champions League 2022/23 tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm