Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giá trị đội hình Man City cao hơn nửa tỷ euro so với Inter Milan

Man City có giá trị đội hình gấp đôi Inter Milan trước màn so tài tại chung kết Champions League 2022/23, theo Transfermarkt.

champions league anh 1

Tập thể Man City được định giá 1,05 tỷ euro, trong khi Inter Milan vào khoảng 534 triệu euro. Mức chênh lệch giá trị đội hình hai CLB lên đến hơn nửa tỷ euro.

champions league anh 2

Sự chênh lệch này dẫn đến mức định giá trung bình của cầu thủ Man City là 42,19 triệu euro, cao gấp đôi so với bên phía Inter (19,79 triệu euro).

champions league anh 3

Cầu thủ đắt giá nhất của Man City lẫn ở trận chung kết Champions League là Erling Haaland (170 triệu euro). Bên phía Inter, Lautaro Martinez là cầu thủ có giá trị cao nhất (80 triệu euro).

champions league anh 4

Bộ tứ Haaland, Phil Foden, Bernardo Silva và Kevin de Bruyne của Man City có mức định giá 520 triệu euro, gần bằng cả đội hình Inter cộng lại. Ở vị trí thủ môn, một mình Ederson (45 triệu euro) cao gấp đôi giá trị so với bộ ba Andre Onana, Samir Handanovic và Alex Cordaz của Inter cộng lại (21,3 triệu euro).

champions league anh 5

Jack Grealish là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man City (117,5 triệu euro). Bên phía Inter, Romelu Lukaku là cầu thủ đang giữ kỷ lục chuyển nhượng của CLB (74 triệu euro). Cả hai có khả năng đá chính ở trận chung kết sắp tới.

champions league anh 6

Quỹ lương của Man City ở mùa 2022/23 là 196 triệu euro. Con số bên phía Inter là 133 triệu euro.

champions league anh 7

Trên băng ghế huấn luyện, AS tiết lộ Pep Guardiola được Man City trả mức thu nhập 23 triệu euro mỗi năm (chưa bao gồm các khoản thưởng). Trong khi đó, HLV Simone Inzaghi chỉ nhận 5,5 triệu euro mỗi năm tại Inter.

champions league anh 8

Siêu máy tính của Opta chỉ ra Man City có 74,1% cơ hội vô địch Champions League mùa này, thống kê áp đảo Inter (25,9%).

Điều ước không tưởng của Erling Haaland Chia sẻ với BBC Sport, trung phong Man City nhận thức được mặt trái của sự nổi tiếng, đồng thời khẳng định bản thân sẽ còn tiến bộ rất nhiều ở khía cạnh chuyên môn.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Nỗi sợ của Pep trước chung kết Champions League được tiết lộ

Roberto di Matteo, HLV từng đánh bại Pep Guardiola ở Champions League, cho biết thuyền trưởng Man City e ngại những người Italy.

Man City đáng sợ cả khi Haaland tịt ngòi

Trong 10 trận gần nhất, Erling Haaland không còn bùng nổ như thường thấy khi chỉ ghi 4 bàn. Tuy nhiên, Man City không quá lo lắng cho vấn đề này.

Inter lấy gì để cản Man City bất khả chiến bại

Erling Haaland là mối hiểm họa lớn nhất của Inter Milan. Nhưng cũng không thể xem thường những vệ tinh có phong độ cao bên cạnh chân sút người Na Uy.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm