Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao có thể cập bến Premier League mùa tới

Nhiều ngôi sao đẳng cấp cao như Erling Haaland, David Alaba có khả năng chuyển đến thi đấu tại Ngoại hạng Anh mùa 2021/22.

Dan sao co the cap ben Premier League mua toi anh 1

Isco Alarcon (Real Madrid): Sau thương vụ đưa James Rodriguez về Everton, HLV Carlo Ancelotti muốn tiếp tục thử vận may với một ngôi sao khác đang bị thất sủng ở sân Bernabeu. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng khao khát tìm bến đỗ mới để có cơ hội ra sân thường xuyên.

Dan sao co the cap ben Premier League mua toi anh 2

Erling Haaland (Borussia Dortmund): Các ông lớn của châu Âu có thể lập tức chiêu mộ Haaland, mà không cần chờ điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo này có hiệu lực vào hè 2022. Đội bóng nước Đức hét giá 180 triệu euro và chỉ có những đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh như Man City hay Chelsea đủ khả năng đáp ứng. Trung phong người Na Uy được cho sẽ thay thế vị trí của Sergio Aguero, lão tướng vừa được xác nhận chia tay "The Citizens" vào cuối mùa.

Dan sao co the cap ben Premier League mua toi anh 3

Aaron Ramsey (Juventus): Cựu sao Arsenal đối mặt tương lai bất ổn khi bị liệt vào danh sách cần thanh lý của đội bóng thành Turin. Theo Tutto Mercato, Tottenham và Everton muốn có chữ ký của tiền vệ người xứ Wales trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Dan sao co the cap ben Premier League mua toi anh 4

David Alaba (Bayern Munich): Real Madrid đã liên hệ với Alaba, nhưng chưa có thỏa thuận chính thức nào được thông qua. Ngôi sao người Áo tập trung thi đấu cho Bayern và chỉ ra quyết định khi mùa giải 2020/21 khép lại. Bên cạnh đội bóng thành Madrid, MU và Barca được cho là cũng quan tâm đến nhà vô địch Champions League 2020.

Dan sao co the cap ben Premier League mua toi anh 5

Pau Torres (Villarreal): Cầu thủ sinh năm 1997 có thể đáp ứng yêu cầu của HLV Ole Gunnnar Solskjaer cho vị trí trung vệ. Tài năng người Tây Ban Nha có chiều cao 1,91 m, thuận chân trái và sở hữu khả năng phát động tấn công. "Quỷ đỏ" có thể dùng Eric Bailly cùng một khoản tiền để chiêu mộ ngôi sao mới của "Tàu ngầm vàng".

Dan sao co the cap ben Premier League mua toi anh 6

Marcos Llorente (Atletico Madrid): Theo AS, Manchester United sẵn sàng chi 80 triệu euro để đưa tiền vệ người Tây Ban Nha về sân Old Trafford. Tuy nhiên, "Rojiblancos" chưa có ý định chia tay quân bài quan trọng ở tuyến giữa.

Dan sao co the cap ben Premier League mua toi anh 7

Ibrahima Konate (Leipzig): Theo The Athletic, Liverpool sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu euro để sở hữu trung vệ người Pháp. Trước đó, đội bóng chủ sân Red Bull Arena đồng ý bán Dayot Upamecano cho Bayern trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 với giá 42,5 triệu euro.

Solskjaer nói về việc MU tiếp cận Haaland Huấn luyện viên người Na Uy thừa nhận từng muốn chiêu mộ học trò cũ và không loại trừ khả năng tiền đạo sinh năm 2000 cập bến MU trong tương lai.

Hậu vệ trẻ của Barca muốn chơi cho đội hạng tư hơn ngồi dự bị

Jean-Clair Todibo có phát ngôn khá nặng nề, dù anh vẫn đang thuộc biên chế CLB chủ sân Camp Nou.

Italy nối dài mạch thăng hoa sau trận thắng Bulgaria

Đội tuyển Italy đánh bại Bulgaria 2-0 ở lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022 rạng sáng 29/3 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm