Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Chelsea gây chú ý trong trận thắng 5-2

HLV Lampard đang đặt niềm tin vào những ngôi sao trẻ. Sau 5 vòng đấu, Chelsea trở thành đội bóng Premier League đầu tiên có 11 bàn liên tiếp được ghi bởi các cầu thủ dưới 22 tuổi.

Chelsea dat niem tin vao cac cau thu tre anh 1
Anh thi đấu tròn vai trước khi nhường chỗ cho Kurt Zouma trong hiệp 2. Khi đó, Chelsea đang có lợi thế dẫn Wolves tới 3 bàn.
Chelsea dat niem tin vao cac cau thu tre anh 2
Cầu thủ người Tây Ban Nha chính là tác giả của đường chuyền cho Tammy Abraham ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 trước khi hiệp một khép lại.
Chelsea dat niem tin vao cac cau thu tre anh 3
Anh hoàn thành nhiệm vụ ở khu trung tuyến của Chelsea với tỷ lệ chuyền bóng đạt 89% cùng 3 pha tắc bóng chính xác.
Chelsea dat niem tin vao cac cau thu tre anh 4
Trong sơ đồ chiến thuật 3-4-3 ở trận gặp Wolves, anh được huấn luyện viên Frank Lampard trao suất đá chính. Hậu vệ 21 tuổi này là gương mặt đáng chú ý được đôn lên từ đội trẻ mùa này.
Chelsea dat niem tin vao cac cau thu tre anh 5
Ở tuổi 20, anh có những màn thể hiện ấn tượng trong màu áo đội một Chelsea. Sau khi làm tung lưới Wolves, Mason Mount đã có 3 bàn cho “The Blues” tại Premier League mùa này.
Chelsea dat niem tin vao cac cau thu tre anh 6
Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi hat-trick bàn thắng cho Chelsea khi mới 21 tuổi, vượt qua cột mốc của Eden Hazard là 23 tuổi.

Những tiền đạo ghi 50 bàn nhanh nhất Premier League

Mohamed Salah và Sergio Aguero hiện vẫn thi đấu ở Premier League. 2 ngôi sao này còn là đối thủ trực tiếp cạnh tranh danh hiệu giày vàng của giải bóng đá vô địch quốc gia Anh.


Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm