Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao bóng đá tiếc thương Nữ hoàng Elizabeth II

Cristiano Ronaldo hay Harry Kane đều chia sẻ nỗi đau với Hoàng gia Anh sau khi Nữ hoàng Elizabeth II băng hà.

Tiec thuong Nu hoang anh 1

Trên trang cá nhân, Harry Kane viết: "Tôi xin chia sẻ nỗi đau với Hoàng gia vào thời điểm khó khăn này. Nữ hoàng là nguồn cảm hứng tuyệt vời và sẽ được ghi nhớ vì những năm tháng đáng nhớ bà phục vụ đất nước. Hãy yên nghỉ, thưa Nữ hoàng".

Tiec thuong Nu hoang anh 2

Cựu danh thủ David Beckham: "Tôi đau buồn trước sự ra đi của Nữ hoàng. Tất cả chúng ta cảm thấy đau khổ trước thông tin này. Nữ hoàng mang nghĩa rất lớn đối với người dân ở đất nước này và trên toàn thế giới. Bà đã truyền cảm hứng cho chúng tôi với khả năng lãnh đạo của mình. Bà an ủi chúng tôi trong thời khắc khó khăn. Cho đến những giờ phút cuối cùng, Nữ hoàng vẫn tận tụy phục vụ đất nước. Những suy nghĩ và lời cầu nguyện của tôi là dành cho Hoàng gia vào lúc này".

Tiec thuong Nu hoang anh 3

Harry Maguire: "Xin hãy yên nghỉ, Nữ hoàng. Suy nghĩ của tôi lúc này là dành cho Hoàng gia ở thời khắc khó khăn".

Tiec thuong Nu hoang anh 4

Cristiano Ronaldo: "Tôi trải qua 7 năm sự nghiệp chơi bóng ở Premier League, đây là mùa giải thứ 8 của tôi khi sống ở Anh. Trong suốt những năm qua, tôi cảm nhận được tình yêu vĩnh cửu của Vương quốc Anh dành cho Nữ hoàng. Bà đã và sẽ mãi mãi có một vai trò quan trọng đối với người dân Anh. Tôi bày tỏ lòng thành kính để tưởng nhớ Nữ hoàng và tôi thương tiếc trước sự mất mát không thể thay thế này cùng với đất nước mà tôi đã học được cách gọi là quê hương. Những suy nghĩ và lời cầu nguyện của tôi dành cho Hoàng gia".

Tiec thuong Nu hoang anh 5

Tay đấm Antony Joshua viết ngắn gọn: "Xin hãy yên nghỉ".

Tiec thuong Nu hoang anh 6

Nhiều đội bóng Anh cũng bày tỏ lòng thành kính với Nữ hoàng. Man Utd: "Đội bóng chia sẻ nỗi buồn của toàn thể quốc gia sau thông báo từ điện Buckingham về việc Nữ hoàng Elizabeth II qua đời".

Tiec thuong Nu hoang anh 7

Arsenal: "Chúng tôi đau buồn khi biết tin Nữ hoàng qua đời".

Tiec thuong Nu hoang anh 8

HLV Jose Mourinho cũng bày tỏ: "Tôi rất tiếc khi Nữ hoàng băng hà. Tôi không phải là người nước ngoài ở Anh, đó là nhà của tôi, nhà của gia đình tôi, chúng tôi đã sống ở đó trong nhiều năm. Nữ hoàng là một nhân vật tuyệt vời. Không ai là không tôn trọng bà".

Tiec thuong Nu hoang anh 9

Truyền thông Anh ngày 8/9 (giờ London) đồng loạt đưa tin Nữ hoàng Anh Elizabeth II đã băng hà, hưởng thọ 96 tuổi. Hình ảnh cuối cùng được công bố của Nữ hoàng Elizabeth II khi tiếp đón bà Liz Truss và bổ nhiệm bà làm thủ tướng tại lâu đài Balmoral. Bà là thủ tướng thứ 15 và là người cuối cùng phục vụ dưới triều đại Elizabeth.

Ferdinand so sánh Haaland với mãnh thú săn mồi Rio Ferdinand và Owen Hargreaves, hai cựu cầu thủ MU, ca ngợi khả năng săn bàn của Erling Haaland sau khi Man City hạ Sevilla 4-0 ở trận ra quân tại Champions League 2022/23.

Hoãn vòng 7 Premier League

Ban tổ chức Premier League quyết định hoãn vòng 7 để bày tỏ lòng tôn kính với Nữ hoàng Elizabeth II.

Vòng 7 Premier League có thể bị hoãn

Ban tổ chức Premier League có thể hoãn vòng 7 Premier League do nước Anh trải qua thời gian quốc tang Nữ hoàng Elizabeth II vừa băng hà.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm