Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Barca vỡ òa cảm xúc trong ngày đánh bại Real

Lần đầu tiên kể từ năm 2011, Barca mới lại thắng 3 trận Siêu kinh điển liên tiếp. Chiến thắng vào rạng sáng nay (20/3) đưa thầy trò Xavi Hernandez tiến gần chức vô địch La Liga.

Barca dau Real anh 1

Phút 90+2, khán đài sân Camp Nou bùng nổ sau cú dứt điểm chuẩn xác của Franck Kessie trong vùng cấm. Khoảnh khắc tỏa sáng của cựu cầu thủ Milan giúp Barca đánh bại Real Madrid 2-1 ở trận cầu 6 điểm tại vòng 26 La Liga.

Barca dau Real anh 2

Kessie ghi bàn đầu tiên cho Barca sau 13 trận tịt ngòi. Đây nhiều khả năng sẽ là bước ngoặt đưa "Blaugrana" tiến thẳng đến ngôi vương Tây Ban Nha, bởi khoảng cách lúc này giữa thầy trò HLV Xavi và kình địch đã là 12 điểm.

Barca dau Real anh 3

Jordi Alba không giấu nổi phấn khích. Anh chạy từ khu kỹ thuật vào sân để ăn mừng cùng đồng đội sau pha lập công quan trọng.

Barca dau Real anh 4

Robert Lewandowski không trực tiếp ghi bàn nhưng vẫn có đóng góp quan trọng với pha đánh gót đẳng cấp khiến hàng thủ Real Madrid không kịp trở tay, từ đó mở ra khoảng trống để Alejandro Balde thoát xuống, thực hiện pha kiến tạo.

Barca dau Real anh 5

Dàn sao Barca ăn mừng chiến thắng cùng CĐV nhà. Ở mùa giải năm nay, Real không còn là nỗi ám ảnh với đội bóng xứ Catalonia. Bằng chứng là họ đã thắng đối thủ thành Madrid 3 trong 4 lần đối đầu ở mùa này.

Barca dau Real anh 6

Ngay cả khi không có bàn thắng của Kessie, Real cũng khó có cơ hội giành chiến thắng. Mọi chuyện có thể đã rẽ sang hướng khác, nếu VAR không từ chối bàn thắng của Marco Asensio ở phút 81.

Barca dau Real anh 7

Real Madrid bị Barca cắt đuôi trong cuộc đua vô địch. Sau trận, Thibaut Courtois cũng thừa nhận 12 điểm là khoảng cách rất khó để san bằng.

Barca dau Real anh 8

Trong thế kỷ 21, chỉ có 2 HLV của Barca thắng 4 trong 6 trận Siêu kinh điển đầu tiên trong sự nghiệp, đó là Pep Guardiola và Xavi.

Barca dau Real anh 9

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Mbappe phung phí cơ hội trong trận thua 0-2 của PSG

Đêm 19/3 (giờ Hà Nội), PSG thua Rennes ngay trên sân nhà ở vòng 28 Ligue 1.

Cựu tiền vệ Man City: Osimhen hay hơn Haaland

Dietmar Hamann, cựu tiền vệ Man City đánh giá Victor Osimhen đang là trung phong hay nhất ở thời điểm hiện tại.

Bạn gái Ronaldo: 'Tôi từng sảy thai 3 lần'

Georgina Rodriguez cho biết cô vẫn chưa thể vượt qua nỗi đau mất con vào năm ngoái.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm