Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Barca ăn mừng sau khi hạ Bayern ở bán kết Cúp C1

Các học trò của HLV Luis Enrique không giấu được hạnh phúc sau khi đánh bại Bayern ở bán kết Champions League để giành vé tới Berlin dự trận chung kết diễn ra ngày 6/6.


Các cầu thủ Barca chụp ảnh kỷ niệm trên đường ra sân bay để trở lại Barcelona. Luis Suarez đăng tấm hình lên Twitter cá nhân kèm theo chú thích: "Chúng tôi đã tiến vào chung kết. Thật tự hào".
Hai ngôi sao người Brazil, Neymar và Alves cũng "tự sướng" sau khi vượt qua Bayern ở bán kết. Ở trận lượt về tại Allianz Arena, Neymar là chủ nhân của cả hai bàn thắng cho Barcelona.
Các ngôi sao của Barcelona không giấu được hạnh phúc khi đòi nợ thành công Bayern. Hai năm trước, cũng tại bán kết Champions League, nhà tân vô địch Bundesliga hạ Barca 7-0 sau hai lượt trận để vào chung kết. Đó cũng là giải đấu đội bóng xứ Bavaria lên ngôi vô địch khi đánh bại Dortmund ở trận đấu cuối cùng.
Neymar hẳn là người vui nhất trong số các cầu thủ Barcelona. Tiền đạo người Brazil hiện có 9 bàn thắng tại Champions League mùa này, kém Messi 1 bàn và ngang bằng với Ronaldo (Real Madrid), Luiz Adriano (Shakhtar Donetsk).
Trước đó, Neymar tung bức ảnh tự sướng cùng Messi và Suarez. Cựu sao Santos tiết lộ: "Trong phòng thay đồ, chúng tôi không dùng tên riêng và cũng chẳng dùng MSN. Chúng tôi gọi nhau bằng tên khác. Tuy nhiên, tôi sẽ không tiết lộ điều đó cho các bạn".
Bộ ba Messi - Suarez - Neymar xé toang hàng phòng ngự Bayern Munich bằng những pha phối hợp như đá tập ở trận bán kết lượt về. 
Trong cả hai tình huống dẫn đến bàn thắng, Messi đều là người châm ngòi, Suarez sắm vai kiến tạo còn Neymar chịu trách nhiệm xé lưới Neuer.
Đến nay, bộ ba M-S-N ghi tổng cộng 114 bàn thắng cho Barca trên mọi mặt trận. Trong đó Messi đóng góp nhiều nhất với 53 pha lập công, Neymar ghi 37 bàn, còn Suarez góp 24 bàn.

Guardiola hài lòng với màn trình diễn của Bayern

Không thể tạo nên cuộc lội ngược dòng trước đội bóng cũ Barcelona song HLV Pep Guardiola vẫn cảm thấy hài lòng với phong độ của các học trò.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm