Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vượt qua Bayern, HLV Enrique nghĩ đến cú ăn ba cùng Barca

Chiến lược gia 45 tuổi người Tây Ban Nha phấn khích sau khi Barca thắng Bayern chung cuộc 5-3 và đứng trước cơ hội vô địch Champions League, La Liga, cúp nhà vua.

Bayern không thể cản Barca vào chung kết

Bayern thắng gã khổng lồ xứ Catalan 3-2 ở lượt về bán kết Champions League. Tuy nhiên, kết quả trên không đủ giúp họ vào chung kết khi thua Barca chung cuộc 3-5.

Trả lời phỏng vấn ESPN, HLV Luis Enrique cho biết: “Mỗi trận sắp tới đều là chung kết đối với Barcelona. Trong 3 giải đấu khác nhau (Champions League, La Liga và cúp nhà vua), chúng tôi cần thực hiện mục tiêu giành thêm một chiến thắng ở mỗi mặt trận”. Nếu hoàn thành nhiệm vụ này, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ đoạt cú ăn ba mùa giải 2014 – 2015.

Barcelona hiện sở hữu hàng công chất lượng cao với sự góp mặt của Messi, Neymar, Suarez. Ảnh: Goal.

Trước giới truyền thông, vị thuyền trưởng của Barcelona tự hào và ca ngợi bộ ba tiền đạo Messi - Neymar - Suarez. Ông chia sẻ: “Họ đều là những cầu thủ sở hữu phẩm chất kỹ thuật tuyệt vời, thi đấu hiểu nhau và không ích kỷ. Thật khó cho các hậu vệ khi đối đầu với họ”.

Trên trang ESPN, chiến lược gia 45 tuổi người Tây Ban Nha cũng khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với HLV Pep Guardiola. Ông cho biết, cả hai là bạn và luôn chúc cho nhau gặp may mắn. Khi còn thi đấu, Luis Enrique và Pep Guardiola là đồng đội trong màu áo Barcelona và từng dẫn dắt đội trẻ La Masia.

Sau khi vào chung kết Champions League, các cầu thủ Barcelona thể hiện tinh thần quyết tâm cao trước cơ hội đoạt cú ăn ba trong tầm tay. Tiền vệ Iniesta chia sẻ: “Chúng tôi thực sự hạnh phúc khi vượt qua Bayern để vào trận tranh chức vô địch. Barcelona muốn giành chiến thắng và nỗ lực thực hiện điều này”.

Thầy trò HLV Luis Enrique phải chờ xem câu lạc bộ nào là đối thủ ở trận chung kết Champions League mùa này. Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Real Madrid và Juventus. Trước trận bán kết lượt về diễn ra trên sân Bernabeu, đội bóng của Italy có lợi thế khi thắng 2-1 ở lượt đi.

Sao Barca ca ngợi HLV Luis Enrique

Barca vào chung kết Champions League khi đánh bại Bayern 5-3 sau 2 lượt trận. Dưới sự dẫn dắt của HLV Enrique, gã khổng lồ xứ Catalan đứng trước cơ hội đoạt ba danh hiệu mùa này.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm