Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn 'Ring Girl' của One Championship có thể sang Việt Nam năm 2019

Sự hấp dẫn của giải võ thuật One Championship, sân chơi MMA lớn nhất châu Á, không chỉ đến từ những cuộc so tài nảy lửa, mà còn bởi sự hiện diện của nhiều "Ring Girl" nóng bỏng.

Ring-Girl anh 1
Tại giải One Championship, ban tổ chức thuê những người mẫu đến từ Hàn Quốc làm "Ring Girl". Nhóm này có 7 người. Đó là Chun Se Ra, Siena, Nam Eun Ju, Lee Ji Na, Kiam Ji Na, Eun Ji Ye, Choi Ye Rok. Những "Ring Girl", các người đẹp cầm bảng hiệu ở các sàn đấu, sẽ có mặt tại quốc gia diễn ra sự kiện từ trước 1 hoặc 2 ngày để chuẩn bị.
Ring-Girl anh 2
Ngay khi tới Singapore chuẩn bị cho giải đấu "One Championship: Heart of Lion" diễn ra vào tối 9/11, nhóm "Ring Girl" lập tức lao vào phòng tập luyện.
Ring-Girl anh 3
Lee Ji Na là một trong những "Ring Girl" nổi tiếng nhất của One Championship. Người đẹp này luôn nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông và khán giả.
Ring-Girl anh 4
Dù chỉ cao 1.63 m, người mẫu xứ Hàn có vóc dáng chuẩn. Nói với Zing.vn, Lee Ji Na cho biết bản thân phải tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt và tập luyện dưới cường độ cao để giữ thân hình thon gọn.
Ring-Girl anh 5
Ít người biết Lee Ji Na đã có bằng cử nhân luật, tài chính và kế toán. Ngoài tiếng mẹ đẻ, cô còn thông thạo tiếng Anh, Trung Quốc.
Ring-Girl anh 6
Công việc của "Ring Girl" nghe có vẻ dễ, nhưng không hề đơn giản. Các người đẹp phải thường xuyên di chuyển khắp châu Á. Ngoài ra, để giữ được thân hình hấp dẫn, họ phải nỗ lực tập luyện không ngừng.
Ring-Girl anh 7
Đó chưa kể những cô gái ứng tuyển vào vị trí "Ring Girl" không chỉ có thân hình nóng bỏng, mà còn phải có trình độ nhất định để có thể tham gia các hoạt động bên lề khác nhau.
Ring-Girl anh 8
Một thành viên trong nhóm "Ring Girl" tiết lộ với Zing.vn, công việc làm người mẫu ở giải One Championship giúp họ có thu nhập hấp dẫn, đồng thời lại được đi du lịch nhiều nơi tại châu Á. Năm sau, rất có thể những người đẹp này sẽ tới Việt Nam khi sự kiện One Championship đang xin giấy phép để tổ chức tại TP.HCM.
Ring-Girl anh 9
Vào tối 8/11, dàn "Ring Girl" nóng bỏng đã có mặt ở đêm tôn vinh những võ sĩ xuất sắc của năm. Sự xuất hiện của họ lập tức thu hút đông đảo người hâm mộ và truyền thông.
Ring-Girl anh 10
Dễ nhận thấy việc ban tổ chức One Championship tuyển mộ dàn "Ring Girl" đã góp phần giúp giải đấu thêm đa dạng màu sắc.

Lee Ji Na - 'Ring Girl' nóng bỏng nhất làng One Championship

Trong gala trao giải võ thuật của giải One Championship tối 8/11 tại Singapore, người đẹp Lee Ji Na đã vượt qua những ứng viên nặng ký khác để giành giải "Ring Girl của năm 2018" .


Nguyên Trí

Ảnh: Q.L - N.T

Bạn có thể quan tâm