Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn PC chơi game giá 700 triệu, có cả mát-xa và đồ ăn vặt

Bộ đồ chơi game của anh chàng YouTuber Lewis Hilsenteger ngoài máy tính khủng còn có một bộ ghế, vài chiếc màn hình và có sẵn cả đồ ăn vặt.

 Cỗ máy này thuộc về Lewis Hilsenteger, chủ nhân của kênh YouTube Unbox Therapy. Anh chàng đã bỏ ra 30.000 USD để dựng một hệ thống chơi game gồm máy tính, ghế và màn hình. Theo Hilsenteger, đây là bộ thiết bị cho trải nghiệm chơi game “tuyệt vời nhất”.

Bộ sản phẩm bao gồm ghế chơi game có thể di chuyển, máy tính cấu hình mạnh, đầu máy PlayStation 4 Pro, các phụ kiện chơi game của SteelSeries, tủ lạnh, đồ ăn vặt và 3 chiếc màn hình cỡ lớn.

bo may choi game 700 trieu anh 1

 Tổng chi phí cho tất cả thiết bị vào khoảng 30.000 USD. Riêng chiếc máy tính đã có giá gần 20.000 USD, với cấu hình gồm vi xử lý Intel Core i9, hai card đồ họa GeForce GTX 1080 Ti, 128 GB RAM, 480 GB ổ SSD cùng hai ổ cứng 6 TB, hệ thống tản nhiệt nước.

Chiếc ghế cũng có giá 3.600 USD, có thể gắn 3 màn hình, có chỗ để chân, để cốc uống nước, và các nút điều khiển ở chỗ nghỉ tay. Bộ ghế này còn có chức năng mát-xa, giúp người chơi đỡ mỏi sau khi chơi game lâu.

bo may choi game 700 trieu anh 2

Ghế cũng có thể ngả ra đằng sau như một chiếc giường. Màn hình ở giữa có kích thước 42,5 inch, độ phân giải 4K, còn hai màn hình hai bên được đặt dọc với kích thước 24 inch.

Các phụ kiện chơi game với màu sắc đèn RGB quen thuộc. Lewis Hilsenteger sắm đầy đủ phụ kiện, từ bàn phím, chuột, thiết bị trộn âm thanh tới tai nghe chơi game. Đồ ăn vặt, nước uống đều được chuẩn bị sẵn ở phía sau ghế. Bộ thiết bị có cả một chiếc tủ lạnh.

Lewis Hilsenteger cũng là một người hâm mộ tựa game Fortnite. Tựa game này hiện có hơn 200 triệu người chơi trên toàn cầu. 

TQ lên ngôi World Championship, người Hàn nên lo lắng?

Ở vị thế của một cường quốc về eSport, Hàn Quốc không thể không lo lắng trước thế lực mới đến từ đất nước tỷ dân.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm