Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn nữ CĐV xinh đẹp tiếp lửa giúp Olympic Hàn Quốc vượt qua Uzbekistan

Sự góp mặt của những nữ CĐV xinh đẹp tại SVĐ Patriot đã tiếp thêm động lực giúp Son Heung-Min và các đồng đội có một trận đấu kiên cường trước nhà ĐKVĐ U23 châu Á Uzbekistan.

Cầu thủ Olympic Hàn Quốc bật khóc trong niềm vui chiến thắng Thắng 4-3, Olympic Hàn Quốc tiến thêm một bước trong tham vọng giành HCV bóng đá nam ASIAD. Một đồng đội của Son Heung-min không kìm được những giọt nước mắt vì cảm xúc.
Gai xinh co vu Olympic Han Quoc anh 1
Vào lúc 16h00 chiều nay, Son Heung-Min và các đồng đội bước vào trận tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 18, gặp đối thủ rất mạnh là nhà ĐKVĐ U23 châu Á Olympic Uzbekistan. 
Gai xinh co vu Olympic Han Quoc anh 2
Sau 120 phút nghẹt thở, "Các chiến binh Taeguk" giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-3 nhờ cú hat-trick của tiền đạo Hwang Ui-Jo cùng bàn thắng trên chấm 11 m của Hwang Hee-Chan.
Gai xinh co vu Olympic Han Quoc anh 3
Trong chiến thắng ngày hôm nay, bên cạnh công sức của cầu thủ và ban huấn luyện Olympic Hàn Quốc, không thể bỏ qua sự cổ vũ của các nữ CĐV xinh đẹp. Sự góp mặt của họ trên khán đài đã góp phần tiếp lửa giúp thầy trò HLV Kim Hak-Bum vượt qua trận đấu vô cùng khó khăn trước nhà ĐKVĐ U23 châu Á.
Gai xinh co vu Olympic Han Quoc anh 4
Trong suốt trận đấu, các CĐV Hàn Quốc liên tục bám lấy hàng rào và hô vang tên Son Heung-Min như một cách để tiếp lửa cho ngôi sao sáng nhất của xứ sở kim chi. Nếu Olympic Hàn Quốc không giành tấm huy chương vàng tại giải đấu lần này, Son Heung-Min buộc phải thực hiện nghĩa vụ quân sự theo đúng quy định của luật pháp Hàn Quốc.
Gai xinh co vu Olympic Han Quoc anh 5
Nữ CĐV này cố gắng bắt trọn từng khoảnh khắc của cầu thủ thần tượng, ngôi sao bóng đá số một châu Á thời điểm hiện tại.

Gai xinh co vu Olympic Han Quoc anh 6
Khu vực Jakarta và phụ cận có nhiều người Hàn Quốc sinh sống nên khi trận đấu diễn ra, hàng nghìn cổ động viên nước này đã kéo đến sân cổ vũ đội nhà.
Gai xinh co vu Olympic Han Quoc anh 7
Không chỉ người Hàn Quốc, các CĐV Việt Nam cũng xuất hiện trên khán đài cổ vũ cho Son Heung-Min cùng các đồng đội.
Highlights Olympic Hàn Quốc thắng kịch tính Uzbekistan Trận tứ kết ASIAD giữa Olympic Hàn Quốc và Uzbekistan chứng kiến bữa tiệc với 7 bàn thắng. Son Heung-min và các đồng đội xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 4-3 để vào bán kết.







Hoàng Linh - Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm