Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn người mẫu gây chú ý trong ngày ra mắt Robinho

Buổi giới thiệu áo đấu mới của Atletico Mineiro đã trở nên sôi động và hấp dẫn nhờ ý tưởng táo bạo của ê-kíp chương trình.

Hôm qua (18/2), Atletico Mineiro (Brazil) cho ra mắt áo đấu chuẩn bị cho mùa giải mới 206-2017. Nhân sự kiện này, họ cũng trình làng tân binh Robinho. Hồi đầu tháng 2, cựu chân sút Real Madrid và Manchester City chia tay đội bóng Trung Quốc Guangzhou Evergrande chỉ sau hơn nửa năm gắn bó để ký hợp đồng 2 năm với Atletico Mineiro .

Dàn người mẫu với những trang phục hở hang xuất hiện trên sân khấu.

Hẳn là nhận thấy Robinho không còn sức hút mạnh mẽ như trước, Atletico Mineiro quyết định kết hợp buổi giới thiệu chân sút người Brazil với show diễn trình làng áo đấu kèm theo một số vật dụng khác như quần đùi, áo và khăn choàng cổ có logo Atletico Mineiro. Đáng chú ý, họ thuê dàn người mẫu xinh đẹp và biến sân khấu thành buổi trình diễn thời trang nóng bỏng.

Buổi ra mắt của Robinho bị các chân dài che mờ.

Có thời điểm, khán phòng sôi động hơn hẳn với màn biểu diễn bikini của các người mẫu tự tin sải bước nhưng để giới thiệu khăn choàng đội bóng. Đây thật sự là chiêu thức để thu hút khán giả rất hiệu quả. Thậm chí khi Robinho xuất hiện, người hâm mộ cũng không buồn để ý hay phấn khích quá mức như lúc theo dõi dàn người mẫu biểu diễn trong trang phục mát mẻ.

Khán giả rất thích thú khi theo dõi các người mẫu trong trang phục bikini giới thiệu chiếc khăn có hình và logo 

Atletico Mineiro

.

Về phần Robinho, anh được kỳ vọng mang đến thành công cho Atletico Mineiro trong mùa giải mới. Năm ngoái, đội bóng này chỉ về nhì và kém đội vô địch Corinthians tới 12 điểm. Song, thành tích đó vẫn đủ giúp họ giành vé tham dự Copa Libertadores. Được biết, Robinho cũng có tên trong thành phần hành công cho Atletico Mineiro tranh tài ở sân chơi cấp CLB tại Nam Mỹ mùa tới. Đây là giải đấu anh chưa một lần giành được danh hiệu cao nhất.

Trước khi hồi hương khoác áo Atletico Mineiro, Robinho từng được Leicester City liên hệ.

Nguyên Trí

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm