Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn người đẹp chuyển giới đi nộp giấy để miễn nghĩa vụ quân sự

Các mỹ nhân chuyển giới ở Thái Lan sẽ được miễn nghĩa vụ quân sự sau khi nộp giấy chứng nhận đã phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Tuy nhiên, họ vẫn phải tới trình diện mỗi năm.

nguoi chuyen gioi mien nghia vu quan su anh 1

Ngày 3/4, tờ Bangkokjack đăng tải loạt ảnh các người đẹp chuyển giới đến tham dự ngày khám sức khỏe và bốc thăm nhập ngũ ở các tỉnh thành trên khắp Thái Lan. Hình ảnh cũng được các báo quốc tế như DailyMail, The Sun chia sẻ lại. Hình ảnh các bóng hồng xếp hàng chờ giữa hàng trăm người đàn ông thu hút sự quan tâm của khán giả.

nguoi chuyen gioi mien nghia vu quan su anh 2

Người đẹp Narisara Aonwang (23 tuổi), từng tham dự nhiều cuộc thi nhan sắc chuyển giới, đã đến cơ sở khám nghĩa vụ quân sự ở tỉnh Phitsanulok với giấy tờ chứng minh cô đã thực hiện chuyển đổi giới tính. Cô nói: "Tôi không sợ việc phải thực hiện nghĩa vụ quốc gia, nhưng quân đội Thái Lan vẫn có những phân biệt đối xử với phụ nữ chuyển giới như tôi, trong khi các bạn nữ thẳng vẫn được đăng ký nghĩa vụ quân sự".

Cuộc sống xa hoa của nhà thiết kế hàng đầu Thái Lan

Nhà thiết kế thời trang Naphaporn Bodiratnangkura được truyền thông gọi bằng biệt danh "Paris Hilton Thái Lan".

Vòng eo 58 cm của 'ma nữ đẹp nhất Thái Lan' Mai Davika

Sao nữ "Tình người duyên ma" không chỉ xinh đẹp, hút hồn mà còn có thân hình quyến rũ, săn chắc. Cô thường lựa chọn trang phục khoe vòng eo con kiến.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm