Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nghệ sĩ Hàn là hình mẫu trong ngành thẩm mỹ

Chương trình TMI News đã công bố danh sách những nghệ sĩ đẹp nhất và thường được chọn làm hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ. Kết quả dựa trên lựa chọn của các bác sĩ thẩm mỹ.

sao han co guong mat dep nhat anh 5

YoonA (SNSD) đứng thứ 3 trong danh sách những gương mặt đẹp nhất showbiz Hàn do TMI News công bố. Từ khi ra mắt ngành giải trí vào năm 2007 tới nay, YoonA luôn được khen ngợi là "nữ thần nhan sắc", là một trong những thần tượng xinh đẹp nhất lịch sử ngành công nghiệp âm nhạc. Khán giả Hàn cho rằng vẻ ngoài của cô gợi nhắc tới hình ảnh con nai, với khuôn mặt nhỏ và đôi mắt to tròn, linh hoạt.

sao han co guong mat dep nhat anh 8

Oh Yeon Seo giữ hạng 5 trong bảng xếp hạng. Nữ diễn viên Hoa du ký bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn, nhưng cô chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận hay bác bỏ nghi vấn trên. Dù bị nghi "dao kéo", vẻ ngoài vừa gợi cảm vừa ngây thơ của Oh Yeon Seo vẫn được lòng rất nhiều phụ nữ Hàn Quốc.

sao han co guong mat dep nhat anh 13

Nam diễn viên Seo Kang Joon đứng hạng 2 trong danh sách trên. Tài tử sinh năm 1993 nổi tiếng với đôi mắt màu hổ phách hiếm có, cùng gương mặt sắc nét, đôi môi gợi cảm.

sao han co guong mat dep nhat anh 16

Diễn viên Song Kang là người tiếp theo trong danh sách sao nam đẹp nhất, là hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ do TMI News cung cấp. Song Kang sinh năm 1994, đóng khá ít phim nhưng vẫn gây ấn tượng nhờ các tác phẩm Sweet Home, Love Alarm. Khán giả nhận xét anh có gương mặt lai giữa Song Joong Ki, Lee Min Ho và Seo Kang Joon.

sao han co guong mat dep nhat anh 17

Yook Sung Jae (BtoB) xuất thân là ca sĩ, nhưng để lại khá nhiều dấu ấn ở mảng diễn xuất. Khán giả nhận xét ca sĩ 26 tuổi là người đa tài, đa nghệ, có thể hoàn thành tốt mọi lĩnh vực anh tham gia. Yook Sung Jae được cho là có gương mặt thuần Hàn với vẻ đẹp của diễn viên, đứng cùng các ngôi sao như Gong Yoo, Lee Dong Wook cũng không hề lép vế.

Thần tượng 18 tuổi được gọi là nữ thần nhan sắc thế hệ mới

Yuna (ITZY) được nhiều người xem là nữ thần nhan sắc thế hệ mới của Kpop. Hình ảnh giọng ca 18 tuổi để tóc đen dài đang được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng Hàn Quốc.

Ảnh chưa chỉnh sửa của 'em gái quốc dân' IU

Trên trang cá nhân, IU đăng nhiều ảnh chụp cận mặt, không sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh. Người hâm mộ dành nhiều lời khen cho nhan sắc đời thực của "em gái quốc dân".

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm