Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn nghệ sĩ đình đám góp mặt trong concert của VietinBank

Ngày 20/1/2024, VietinBank tổ chức đại nhạc hội tri ân "Sống một đời có 'lãi'". Nhạc hội quy tụ dàn nghệ sĩ như Đen Vâu, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Justatee, Phương Ly...

Là hoạt động nằm trong chiến dịch Sống một đời có “lãi” và kỷ niệm 35 năm thành lập VietinBank, đại nhạc hội được tổ chức với mong muốn trở thành điểm tựa mang cả “lãi” về vật chất lẫn tinh thần đến cộng đồng.

Đại nhạc hội lần này sẽ mang tới khán giả trải nghiệm hành trình âm nhạc và nghệ thuật nhiều ý nghĩa. Sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng của showbiz như Đen Vâu, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Justatee, Phương Ly, Wren Evans... đồng thời có sự góp mặt của các nghệ sĩ trẻ tài năng như The Flob, PAY, WEAN LE, Phùng Khánh Linh, Minh...

Tất cả nghệ sĩ sẽ cùng VietinBank viết nên câu chuyện truyền cảm hứng cho khán giả với mục tiêu đầy ý nghĩa cùng khát vọng bứt phá mọi rào cản, vươn tới thành công.

Song mot doi co lai anh 1

Khán giả sẽ được trải nghiệm đêm nhạc Sống một đời có “lãi” với nhiều tầng ý nghĩa.

Với 4 chương thể hiện những giá trị riêng biệt trên hành trình Sống một đời có “lãi”, gồm “Sống trẻ”, “Sống nhiệt”, “Sống thấu” và “Sống tỏa”, đại nhạc hội mong rằng khán giả sẽ được sống trọn từng khoảnh khắc của đêm diễn, mang về đầy ắp trải nghiệm cho bản thân và tận hưởng mỗi phút giây của cuộc sống trọn vẹn.

Đại nhạc hội Sống một đời có “lãi” là món quà tri ân VietinBank dành tặng 25.000 khách hàng. Chương trình được tổ chức vào ngày 20/1/2024 tại sân vận động Phú Thọ, TP.HCM. Toàn bộ vé được tặng miễn phí cho khách hàng.

Theo đó, ngân hàng dành tặng 1.000 vé VIP cho khách hàng ưu tiên có chi tiêu qua thẻ Eliv3 cao nhất; tặng 1.000 vé mỗi ngày cho các khách hàng chi tiêu qua thẻ Eliv3 cao nhất; tặng 2.000 vé cho khách hàng gia tăng số dư tài khoản thanh toán cao nhất, và 2.000 vé cho khách hàng đổi điểm VietinBank Loyalty.

Độc giả tìm hiểu chi tiết các hạng vé, điều kiện nhận vé tại đây hoặc theo dõi fanpage VietinBank để cập nhật thông tin về đại nhạc hội và điều kiện nhận vé miễn phí.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm