Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn Next Top Model lộng lẫy dự tiệc ở lâu đài cổ

Vẻ kiêu sa và quyến rũ của Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Trà My, Lê Thúy, Thùy Trang khiến quan khách ngẩn ngơ khi các người mẫu lần lượt xuất hiện tại buổi tiệc sang trọng được tổ chức ở lâu đài Chanteloup (Bordeaux – Pháp).

Dàn Next Top Model lộng lẫy dự tiệc ở lâu đài cổ

Vẻ kiêu sa và quyến rũ của Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Trà My, Lê Thúy, Thùy Trang khiến quan khách ngẩn ngơ khi các người mẫu lần lượt xuất hiện tại buổi tiệc sang trọng được tổ chức ở lâu đài Chanteloup (Bordeaux – Pháp).

>> Hoàng Thùy - Thùy Trang du ngoạn kinh đô ánh sáng Paris
>> Tuyết Lan - Trà My rủ nhau khám phá London

Hơn một tuần làm việc ở châu Âu, các người đẹp từ Vietnam’s Next Top Model không chỉ trở thành người mẫu trong những bộ ảnh thời trang với bối cảnh Paris, London, chụp những ảnh lịch tuyệt đẹp ở Strathisla Chivas Distillery (Scotland) mà họ còn trở thành khách mời danh dự góp mặt trong buổi tiệc sang trọng do Chanteloup Castle - Martell House tổ chức.

Chanteoup tọa lạc tại vùng Cognac (Pháp) là một trong những lâu đài danh tiếng hàng đầu thế giới với hơn 150 năm tuổi. Lâu đài không chỉ là một nơi hội tụ của lịch sử, văn hoá, kiến trúc Pháp mà còn gây ấn tượng mạnh bởi quang cảnh thiên nhiên xung quanh tuyệt đẹp. Từ lâu đài, nhìn ra ngoài, ba hướng có thể nhìn ngắm thảo nguyên với đồng cỏ mênh mông, hướng còn lại là cánh rừng thưa với thảm thực vật đầy hoa dại nở. Đặc biệt, chỉ cần mở cửa, mọi người có thể thỏa thích chụp ảnh và giao lưu với những chú nai đáng yêu.

Để chuẩn bị cho buổi tiệc sang trọng trong không gian ấm cúng này, dàn người mẫu của Vietnam’s Next Top Model đã chọn cho mình những bộ cánh lộng lẫy của các nhà thiết kế Việt Nam Adrian Anh Tuấn, Đỗ Mạnh Cường, Trương Thanh Long, Chung Thanh Phong. Các người đẹp cũng khoe khả năng tự trang điểm với sự chuyên nghiệp đến kinh ngạc.

Tuyết Lan, Hoàng Thùy và Trà My không hẹn mà cùng chọn mẫu váy dạ hội có chất liệu óng ánh, phong cách “nữ hoàng đêm tiệc”, trong khi đó, Lê Thúy giản dị mà tinh tế với váy trắng của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, còn Thùy Trang tạo được cá tính riêng với trang phục của Chung Thanh Phong.

Xuất hiện bên cạnh các người mẫu trong buổi tiệc là ông Phạm Đình Trung – Giám đốc Marketing cũa Pernod Ricard Việt Nam. Các người mẫu xinh đẹp của Việt Nam cũng chụp ảnh và giao lưu với những vị chủ nhân người Pháp của lâu đài Chanteloup.

Tuyết Lan vừa gợi cảm, vừa quyến rũ với váy dạ hội có chất liệu lấp lánh.

Á quân Vietnam's Next Top Model mùa 2010 khoe lưng trần bên cạnh Hoàng Thùy.

Hoàng Thùy – quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 chứng tỏ ngoài sự lạnh lung, cá tính, cô vẫn cực kỳ duyên dáng khi diện váy dạ hội.

Hai người mẫu Việt chụp ảnh với chủ nhân của lâu đài.

Trà My khéo léo khoe đường cong.

Trà My sau khi gây ấn tượng với mái tóc rối tự nhiên đã chia sẻ cảm xúc: “Tôi luôn muốn biến hóa bản thân theo thật nhiều phong cách để khiến khan giả không bao giờ nhàm chán khi nhìn thấy mình, hình ảnh như trong buổi tiệc này là một ví dụ. Thật sự vui khi được thưởng thức một buổi tiệc sang trọng giữa tiếng nhạc khi dập dìu, lúc rộn rã trong một không gian cổ kính của nước Pháp như thế này”.

Lê Thúy tinh tế trong trang phục của Đỗ Mạnh Cường.

5 người mẫu chụp ảnh cùng ông Phạm Đình Trung - trưởng đoàn làm việc cũng là Giám đốc Marketing cũa Pernod Ricard Việt Nam

Thùy Trang khoe cá tính riêng với trang phục của Chung Thanh Phong.

Lê Thúy chụp ảnh cùng Tuyết Lan và quản lý người mẫu của BeU Model Trần Quốc Tuấn.

 Ngoài việc tận hưởng những thức uống hảo hạng, các người mẫu còn được thưởng thức những món ăn từ chính tay của các đầu bếp nổi tiếng của lâu đài Chanteloup thực hiện.

Việt Nguyễn

Ảnh: Minh Đức

Theo Infonet.vn

Việt Nguyễn

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm