Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn mỹ nhân biến giường ngủ, phòng khách thành thảm đỏ Quả cầu Vàng

Chỉ Margot Robbie, Sofia Carson và một vài sao dự thảm đỏ Quả cầu Vàng năm nay. Phần đông khách mời đều ở nhà ăn diện đẹp và đăng hình trên mạng xã hội.

tham do le trao giai qua cau vang anh 9

"Công chúa Hollywood" sau đó khoe sắc trong chiếc váy hoa cầu kỳ, phần cổ sơ mi như cân bằng lại nét thanh lịch cho tổng thể. Năm nay, Elle Fanning được đề cử Nữ diễn viên phim truyền hình dài tập có màn trình diễn xuất sắc cho tác phẩm The Great. Ảnh: Instagram Golden Globe Awards.

tham do le trao giai qua cau vang anh 16

Amanda Seyfried được đề cử giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc cho vai diễn trong phim Mank. Ngôi sao 36 tuổi tận dụng phòng khách để chụp ảnh, với bộ đầm khoe vai trần quyến rũ của nhà mốt Oscar de la Renta. Ảnh: Marcus Mam.

tham do le trao giai qua cau vang anh 19

Người hâm mộ nhận xét Audrey Grace Marshall như đang làm mẫu chụp lookbook cho bộ sưu tập thời trang của Valentino. Cô được khen trẻ trung với kiểu đầm ngắn thắt nơ kết hợp giày búp bê. Ảnh: Us Weekly.

tham do le trao giai qua cau vang anh 20

Biến không gian khu vườn thành thảm đỏ, ca sĩ Andra Day ghi lại khoảnh khắc thần thái trong bộ đầm xẻ ngực đậm chất Haute Couture của Chanel, kết hợp giày Stuart Weitzman. Ảnh: Us Weekly.

tham do le trao giai qua cau vang anh 21

Isla Fisher mặc chiếc váy có phần vai độn và phần eo được thắt lại, giày Stuart Weitzman và trang sức Van Cleef Arpels hoàn thiện vẻ ngoài của người đẹp. Ảnh: Us Weekly.


Những trang phục thảm họa ở giải Quả cầu vàng

Trên thảm đỏ mỗi mùa giải Quả cầu vàng luôn có những ngôi sao bị coi là thảm họa thời trang.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm