Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paris Hilton hàn gắn quan hệ với Britney Spears

Paris Hilton đã trò chuyện lại với Britney Spears vào mùa hè năm ngoái. Cô bức xúc khi bạn mình bị cha đẻ nắm quyền giám hộ suốt thời gian dài.

Trong podcast This Is Paris hôm 26/2, "nữ hoàng tiệc tùng" bất ngờ bày tỏ cảm xúc về Framing Britney Spears - bộ phim tài liệu đào sâu đời tư bê bối và vụ kiện cáo giành quyền giám hộ của Britney Spears với cha đẻ.

Paris Hilton cho biết: "Đã vài tháng tôi chưa nói chuyện với Britney, thậm chí tôi cũng chưa xem bộ phim vì quá bận. Nhưng tôi nghe nói Framing Britney Spears có nội dung thực sự rất buồn".

Với những điều tồi tệ mà Spears đã và đang trải qua, Paris Hilton cảm thấy thương cho cô bạn. Trong mắt Hilton, công chúa nhạc pop là "cô gái ngọt ngào, có một trái tim bao dung". Hilton không thể tưởng tượng nổi Spears đã chịu đựng ra sao khi bị cha đẻ kiểm soát lâu đến vậy.

paris hilton va britney spears anh 1

Paris Hilton đau lòng khi Britney Spears phải sống trong sự kiểm soát. Ảnh: The Blast.

"Khi bạn trưởng thành và tốn cả đời để tạo nên đế chế riêng, nhưng sau đó bạn lại bị đối xử chẳng khác nào một đứa trẻ. Điều đó thật không công bằng", Hilton bức xúc.

Trong buổi giao lưu, Hilton thừa nhận bộ phim tài liệu khiến cô nhớ lại những thông tin tiêu cực xoay quanh chính cô, Spears và bạn bè của họ nhiều năm trước.

Hilton nói: "Tôi đã đọc các bài báo khẳng định tôi hay Britney bị đối xử bất công, bị chế giễu bởi những lời lẽ độc ác và bẩn tính ra sao. Tôi đã suy nghĩ đau cả đầu trong tuần này, sau khi đọc thông tin xoay bộ phim Framing Britney Spears".

Paris Hilton cùng Britney Spears và Lindsay Lohan là bộ ba nổi tiếng ăn chơi ở Hollywood những năm đầu tiên thập niên 2000. Họ thường xuyên xuất hiện trên mặt báo với hình ảnh ăn chơi tại hộp đêm, sòng bạc, tiệc tùng đến sáng.

Bẵng đi một thời gian, ai cũng có ngã rẽ riêng, và Lindsay Lohan bị đẩy ra xa hai cô bạn còn lại. Trong khi đó Hilton và Spears cũng không liên lạc với nhau.

paris hilton va britney spears anh 2

Bức ảnh của Paris Hilton, Britney Spears và Lindsay Lohan cách đây nhiều năm. Ảnh: E!News.

Gần đây, mối quan hệ của Hilton và Spears mới khắng khít trở lại. Hilton tiết lộ đã gặp Spears vào mùa hè 2020. Cả hai cùng đi ăn tối và Hilton còn thổ lộ rằng: "Tôi yêu mến Britney rất nhiều".

"Britney vẫn tốt tính như thuở nào. Tôi và cô ấy chỉ nói về những điều hạnh phúc, về sở thích chung của cả hai như âm nhạc, thời trang. Tôi không thốt ra lời tiêu cực để khiến mọi người cảm thấy khó chịu, tôi chưa làm vậy với Britney bao giờ", Hilton tâm sự.

Động thái của Britney Spears sau khi bị khơi lại nỗi đau quá khứ

Công chúa nhạc pop đã có động thái đầu tiên sau khi bộ phim tài liệu nhắc về quá khứ đau thương của cô được phát sóng.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm