Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn MC xinh đẹp, tài giỏi tại Chung kết Thế giới LMHT

Nếu như Candice, Park Jee-Sun mang theo vẻ đẹp Á đông tỏa sáng tại châu Âu, thì Sjokz và Froskurinn cho thấy nét sắc sảo và mạnh mẽ của phụ nữ phương Tây.

MC xinh dep tai chung ket the gioi 2019 anh 1
Liên Minh Huyền Thoại, tựa game có hơn 8 triệu lượt chơi mỗi ngày, đang tổ chức giải đấu lớn nhất trong năm ở châu Âu. Cùng với sự lớn mạnh về quy mô và tiền thưởng, ngày càng xuất hiện nhiều hơn các "bóng hồng" tài năng sinh đẹp ở vai trò MC hay BLV.
MC xinh dep tai chung ket the gioi 2019 anh 2
Bóng hồng nổi bật nhất có lẽ là MC Eefje "Sjokz" Depoortere. Sjokz không chỉ quen thuộc với fan Liên Minh Huyền Thoại, còn là gương mặt nổi tiếng trong làng CS:GO. Nữ MC người Bỉ sinh năm 1987 này có vốn kiến thức sâu rộng về eSports nói chung và LMHT nói riêng.
MC xinh dep tai chung ket the gioi 2019 anh 3
Trước khi trở thành dẫn chương trình cho Riot Games, Sjokz từng là game thủ chuyên nghiệp, phóng viên tự do. Cô cũng từng tham dự các cuộc thi về sắc đẹp ở Bỉ.
MC xinh dep tai chung ket the gioi 2019 anh 4
Năm 2018, MC Eefje đạt giải "Người dẫn chương trình eSports xuất sắc" tại The Game Award. Chia sẻ về sự nghiệp mình đã chọn, cô cho biết: "Đây là những gì tôi thật sự muốn làm, không hơn không kém".
MC xinh dep tai chung ket the gioi 2019 anh 5
Với vẻ đẹp trưởng thành cùng kiến thức chuyên môn vững, Sjokz trở thành một trong những cái tên được yêu mến trong cộng đồng LMHT thế giới. Cô luôn biết cách đưa ra những câu hỏi thông minh, xoáy sâu vào vấn đề hay khía cạnh ít người để ý.
MC xinh dep tai chung ket the gioi 2019 anh 6
Tiếp theo, không thể không kể đến ''Vợ quốc dân" của fan Việt - Dư Xương "Candice".
MC xinh dep tai chung ket the gioi 2019 anh 7
Kể từ sau kỳ MSI vừa rồi diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội, danh tiếng của MC "Candice" lại càng trở nên phổ biến hơn trong cộng đồng LMHT Việt. Trước đó, những người theo dõi giải đấu LPL của Trung Quốc hẳn không xa lạ gì với Candice.
MC xinh dep tai chung ket the gioi 2019 anh 8
Candice mang theo vẻ đẹp Á Đông gần gũi, luôn xuất hiện trong những bộ trang phục kín đáo nhưng không kém phần sang trọng. Tuy nhiên, theo đánh giá của người hâm mộ trên Reddit, Candice chỉ thuộc nhóm nhan sắc "trung bình khá" trong mắt người Trung Quốc.
MC xinh dep tai chung ket the gioi 2019 anh 9
Nhưng không phải vẻ đẹp, chính phong cách và thái độ dễ mến của Candice mới là điều khiến cô trở nên nổi bật. Nữ MC sinh năm 93 này đảm nhiệm vai trò phỏng vấn tại LPL xuyên suốt nhiều mùa giải và trở thành phiên dịch viên ở các giải đấu quốc tế.
MC xinh dep tai chung ket the gioi 2019 anh 10
Cô hiện là bạn gái của caster người Trung nổi tiếng khác là Zeyuan Guan. Fan Trung Quốc có hẳn meme "tôi phản đối cuộc hôn nhân này", được bình luận bên dưới những bức ảnh của Candice do không muốn cô trở thành... hoa có chủ. Tuy nhiên, đây chỉ là trò đùa thể hiện tình cảm các fan dành cho Dư Xương.
MC xinh dep tai chung ket the gioi 2019 anh 11
Không thể không kể đến MC "chăm chú" Park Jee-Sun. Cùng với Candice, Park Jee-Sun mang theo nét đẹp châu Á nên rất được fan Việt ưu ái. Cô luôn xuất hiện với biểu cảm lắng nghe chăm chú đặc trưng mỗi khi phỏng vấn các tuyển thủ.
MC xinh dep tai chung ket the gioi 2019 anh 12
Park Jee-Sun hiện đảm nhiệm vai trò phiên dịch viên tại giải LCK (Hàn Quốc), cô nổi tiếng với fan quốc tế nhờ vào "công cuộc" phiên dịch đưa tuyển thủ Hàn đến gần hơn với phần còn lại của thế giới. Jee-Sun cũng đảm nhận vai trò truyền tải những cuộc phỏng vấn các game thủ nước ngoài từ các giải đấu quốc tế đến với khán giả Hàn Quốc.
MC xinh dep tai chung ket the gioi 2019 anh 13
Park Jee-Sun cho biết cô từng chịu rất nhiều áp lực khi đảm nhận vai trò thông dịch viên. Cô phải tự mình học những trò đùa, văn hóa bản địa của tuyển thủ để có thể truyền tải thông điệp tốt nhất.
MC xinh dep tai chung ket the gioi 2019 anh 14
Park Jee-Sun thường chơi ARAM cùng đồng nghiệp của mình là Su-Hyeon. Su-Hyeon cho biết Jee-Sun thường rủ cô chơi game cả đêm và chỉ bắt đầu ngủ khi trời đã sáng. Bên cạnh đó, Jee-Sun cũng chỉ đạt rank vàng ở máy chủ Hàn Quốc.
MC xinh dep tai chung ket the gioi 2019 anh 15
Nổi lên giữa dàn bóng hồng nữ tính, BLV cá tính Indiana "Froskurinn" Black theo phong cách tomboy mạnh mẽ cũng tạo nhiều ấn tượng. Sinh năm 1991, có lẽ Forskurinn là nữ caster có kinh nghiệm dày dặn nhất trong những "bóng hồng" làng LMHT. Forskurinn từng làm HLV cho đội tuyển LMHT thuộc tổ chức RMU eSports.
MC xinh dep tai chung ket the gioi 2019 anh 16
Forskurinn cũng là phân tích viên, bình luận viên cho giải LPL trước khi đảm nhiệm vai trò này ở LEC vào đầu năm nay. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng LPL" vì sự cuốn hút của mình. Tại CKTG năm nay, Forskurinn xuất hiện ở bàn phân tích cùng các khách mời nam giới khác.
MC xinh dep tai chung ket the gioi 2019 anh 17
Forskurinn từng bảo vệ GAM eSports tại buổi bình luận sau bốc thăm vòng bảng CKTG vừa rồi, khi các bình luận viên khác cho rằng GAM là đối thủ yếu nhất của bảng đấu.
MC xinh dep tai chung ket the gioi 2019 anh 18
Với mái tóc cá tính cùng phong cách thời trang đặc trưng, Forskurinn tạo ra nét đẹp rất riêng tại bàn phân tích. Ngoài chuyên môn sâu cùng vẻ ngoài đặc biệt, cô còn có giọng nói nội lực truyền cảm.
MC xinh dep tai chung ket the gioi 2019 anh 19
Nữ MC Laure "Bulii" Valée của LEC cũng là khuôn mặt nổi bật. Cô có vóc dáng thanh mảnh, gợi cảm cùng khuôn mặt góc cạnh đầy sắc sảo. Bulii hiện là MC cho LEC, cô đảm nhận vai trò phóng viên phỏng vấn tại CKTG năm nay.
MC xinh dep tai chung ket the gioi 2019 anh 20
Nữ MC sinh năm 92 trước kia từng là phóng viên cho chuyên trang LoL eSports, có kiến thức chuyên sâu về LMHT nói chung và tuyển thủ nói riêng. Những câu hỏi cô đặt ra khi phỏng vấn luôn xoáy sâu vào nét bản sắc của tuyển thủ, đội tuyển và khu vực đó.
MC xinh dep tai chung ket the gioi 2019 anh 21
Bulii chỉ mới giữ vai trò MC ở LEC mấy mùa gần đây. Cộng đồng Reddit từng có những bình luận không hay về vai trò của cô, nhưng Bulii đã trực tiếp phản hồi rất lịch sự tại các thread liên quan. Sau gần 1 năm, Bulii đã cho thấy sự trưởng thành nhanh chóng của mình trong cả phong cách lẫn kỹ năng MC. Năm nay là kỳ CKTG đầu tiên cô tham gia dẫn trực tiếp.

Anh Khoa

Ảnh: Riot Games.

Bạn có thể quan tâm