Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân mạng Singapore bàn luận gì trước trận đấu gặp Việt Nam?

Một số fan của Singapore cho rằng đội tuyển đảo quốc sư tử sẽ dành chiến thắng trước Việt Nam với tỉ số 5-0.

Trận đấu giữa U22 Singapore và U22 Việt Nam tại lượt trận 4 bảng B SEA Games 30 sẽ diễn ra lúc 19h ngày 3/12 trên sân Rizal Memorial tại Manila. Trước khi trận đấu bắt đầu, nhiều tài khoản Facebook ở đảo quốc sư tử đã bàn luận sôi nổi trên fanpage bóng đá có hơn 130.000 lượt theo dõi của Singapore.

“Chúng ta phải thắng với mục tiêu 5-0 cho Singapore. Việt Nam nghèo hơn Singapore rất nhiều. Các bạn (đội tuyển Singapore) kiếm được nhiều tiền hơn họ. Vì vậy, hãy cho thấy rằng, các bạn xứng đáng vì điều đó”, tài khoản có tên Phillips bình luận.

Trong khi đó, tài khoản Namezah Mochatty cho rằng "nền bóng đá ở Việt Nam vẫn còn thua xa so với Singapore". Người này cũng dự đoán, đội tuyển U22 Singapore đánh bại Việt Nam với cách biệt 5-0.

Dan mang Singapore ban luan gi truoc tran dau gap Viet Nam anh 1
Nhiều tài khoản Singapore cho rằng đội tuyển Việt Nam sẽ thua 5-0.

Một số tài khoản đến từ Việt Nam đã “đấu phím” với những bình luận trên. Cụ thể, tài khoản Facebook có tên Nguyễn Mạnh đáp trả "tỉ số 5-0 có thể xảy ra nhưng đội chiến thắng là Việt Nam".

Một số bình luận khác cho biết đang rất háo hức chờ đợi trận đấu giữa Việt Nam và Singapore. Đây đều là 2 đội mạnh với nhiều cầu thủ sáng giá.

Trên fanpage chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đã đăng tải thông tin về thời gian diễn ra trận đấu với Singapore. Bài đăng nhanh chóng thu hút được nhiều bình luận, đa số chúc đội tuyển Việt Nam chiến thắng.

"Chúc thầy Park và các cầu thủ khỏe mạnh, tinh thần kiên cường vượt qua trời mưa bão, chiến thắng Singapore 4-0", tài khoản Ngô Thanh Điền bình luận.

Sân Rizal Memorial hứng trọn cơn mưa lớn kéo dài từ sáng 3/12. Tuy nhiên, ban tổ chức chưa đưa ra thông báo hoãn các trận bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra tại đây.

Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu và các cầu thủ Việt Nam dùng điện thoại gì?

Đa số cầu thủ Việt Nam ưa chuộng những sản phẩm từ Apple như iPhone, iPad hay AirPods.

Không chỉ web Thái Lan, fan Việt còn làm loạn fanpage CLB Bỉ

Việc "làm loạn" trên mạng xã hội của cầu thủ đối phương, CLB nước ngoài ít nhiều khiến hình ảnh fan Việt trở nên xấu xí.



Anh Quân

Bạn có thể quan tâm