Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân mạng háo hức chờ ngày sử dụng hơn 700.000 mã giảm giá trực tuyến

Đa số ưu đãi tập trung vào ngành hàng thời trang, mẹ và bé, công nghệ… cùng nhiều chương trình mua sản phẩm với giá 0 đồng, miễn phí giao hàng.

Từ nhiều ngày nay, chị Thanh Hà (quận 3, TP.HCM) háo hức chờ tới khi chương trình ưu đãi nhân dịp sinh nhật lần thứ 7 của Lazada bắt đầu. “Là mẹ của 2 cô con gái nhỏ, tôi rất hứng thú với đợt khuyến mãi lớn này. Lazada có nhiều sản phẩm dành cho mẹ và bé như sữa bột, tã bỉm, cùng các loại mỹ phẩm danh tiếng”, chị Hà phân tích.

lazada anh 1
Dân mạng mong chờ tới sự kiện giảm giá nhân dịp 7 năm thành lập Lazada, với tổng giá trị lên đến 7 tỷ đồng.

Chương trình khuyến mãi với 777.777 mã giảm giá có tổng giá trị lên tới 7 tỷ đồng được Lazada tung ra nhân dịp kỷ niệm 7 năm thành lập đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng Việt. Đặc biệt, phái đẹp rất hào hứng trước những cái tên nổi bật trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm như P&G, L’Oreal, Abbott, Unilever, M∙A∙C…

Đây cũng là dịp để những người đang có nhu cầu mua sắm đồ gia dụng, hay các tín đồ công nghệ “săn deal” với các sản phẩm đến từ Samsung, LG, Coocaa… Anh Hoàng Thái (quận Lê Chân, Hải Phòng) cho biết sẽ “canh giờ” để mua một chiếc TV Samsung mới cho gia đình với giá ưu đãi nhất có thể.

Giống như các đợt khuyến mãi trước, Lazada mang đến chương trình “Deal sốc sập sàn” trong 2 giờ đầu tiên mừng sinh nhật 7 tuổi (từ 0h đến 2h ngày 27/3), với hàng nghìn sản phẩm thuộc 100 thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế, mức giảm lên tới 75%.

Chị Ly Tuệ (quận Đống Đa, Hà Nội) lại háo hức với chương trình “mua 1 tặng 1” của Lazada: “Tôi đã nhắm trước phần quà tặng hộp mặt nạ Monsub 5 miếng khi mua bộ 2 dưỡng chất uống làm đẹp, giờ chỉ chờ đến khi chương trình bắt đầu là đặt hàng thôi”.

Ngoài ra, chương trình tặng quà còn có hàng trăm khuyến mãi đến từ 50 thương hiệu hàng đầu Vichy, La Roche-Posay, L’Oreal, Adiva, Huggies, Bosch, Logitech, Trip… như tặng balo cao cấp khi mua combo 2 hộp sữa Anlene Gold Vanilla Movepro, tặng túi Vichy cao cấp khi mua dưỡng chất (Serum) giàu khoáng chất Mineral 89…

Hình thức mua hàng với giá 0 đồng cũng hứa hẹn rất nhộn nhịp với nước tẩy trang Micellar Water Bio-essence 100 ml, son môi Zoene Hàn Quốc không chì, pin sạc dự phòng 20.000 mAh hai cổng sạc 2.1A Joway JP192…

lazada anh 2
Ngay trên ứng dụng Lazada cũng có những trò chơi thưởng mã giảm giá lên đến 7 triệu đồng như: Phá bánh kem, chích bóng, chém trái cây, quẩy tung quà…

Các đối tác của Lazada như ngân hàng Citibank, HSBC, Standard Chartered; kênh xem phim Fim+; Traveloka; Agoda… cũng nhân dịp này để tung ra nhiều ưu đãi giảm giá, giải trí, gói du lịch… hấp dẫn cho người tiêu dùng.

Nhận xét về đợt khuyến mãi lớn chưa từng có nhân dịp sinh nhật 7 tuổi của Lazada, một chủ shop trên trang TMĐT này phân tích: “Tôi đã tham gia rất nhiều chương trình khuyến mãi của Lazada, từ 9.9, 11.11, 12.12 và đặc biệt là Sinh nhật Lazada. Những chương trình khuyến mãi lớn này là rất cần thiết cho các nhà bán hàng như tôi. Đây là dịp để chúng tôi tìm kiếm nguồn khách hàng mới và đưa những ưu đãi tốt nhất đến với những khách hàng trung thành với cửa hàng trong thời gian qua. Với lượng sản phẩm, ngành hàng ưu đãi phong phú, lượng mã giảm giá dày đặc, tôi tin rằng Lazada sẽ có thành tích vượt trội trong đợt sinh nhật này và tôi cũng hy vọng cửa hàng của mình sẽ lại có thêm nhiều khách hàng mới”.

Tương tự các sự kiện giảm giá 9/9, 11/11, 12/12, Lazada cũng không quên ưu đãi miễn phí vận chuyển từ hàng chục nghìn nhà bán hàng cho các đơn hàng từ 99.000 đồng, áp dụng cho các tín đồ mua sắm tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 7, Lazada tiên phong triển khai hình thức “Shoppertainment” - mua sắm kết hợp giải trí nhằm mang lại cho người mua hàng trải nghiệm thú vị ngay trên ứng dụng của mình.

Cụ thể, vào 20h ngày 26/3 tại Jakarta (Indonesia), Lazada sẽ tổ chức đêm đại nhạc hội “Siêu sinh nhật”, nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng sinh nhật, được phát sóng trực tuyến (livestream) cùng lúc trên ứng dụng di động của Lazada tại 6 quốc gia Đông Nam Á.

Đêm nhạc có sự góp mặt ngôi sao nhạc pop người Anh Dua Lipa, mở đầu cho lễ hội mua sắm kéo dài 3 ngày 27-29/3 trên www.lazada.vn. Nhiều quà tặng hấp dẫn đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước đã sẵn sàng tới tay người mua hàng trên Lazada.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm