Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân mạng chê cười Thành Long khi con trai bị bắt vì ma túy

Từng là Đại sứ hình tượng phòng chống ma túy, từng kêu gọi trẻ em thế giới nói không với ma túy nhưng cuối cùng chính con trai siêu sao võ thuật dính vào ma túy.

Ngày 26/6/2009, Thành Long trở thành Đại sứ hình ảnh tuyên truyền phòng chống ma túy Trung Quốc. Lúc ấy, anh phát biểu mình rất quan tâm đến vấn nạn này nên mong muốn được góp một phần công sức trong việc phòng chống ma túy trong giới trẻ.

Cha con Thành Long - Phòng Tổ Danh.
Cha con Thành Long - Phùng Tổ Danh.

Ngày 10/7/2012, trên trang mạng xã hội cá nhân, Thành Long đã đưa lên một status đầy cảm xúc: "Hôm trước đi thăm cô nhi viện ở Thái Lan, gặp hơn một ngàn bé thơ, tặng bánh ngọt cho các cháu ăn. Khi đứng nói trên sân khấu, nhìn xuống thấy có nhiều cháu đã ngủ ngon lành, tôi bỗng nhớ lại thời thơ ấu của mình. Năm tôi 16 tuổi, cha sang Australia làm việc, tại sân bay ông muốn tôi hứa với ông 2 điều: thứ nhất là không sử dụng ma túy, thứ hai không được gia nhập xã hội đen. Hôm ấy, tôi đã tặng 2 điều đó cho trẻ em Thái Lan, còn hôm nay tôi tặng cho tất cả trẻ em trên thế giới".

Dòng trạng thái Thành Long đưa lên mạng xã hội vào ngày
Dòng trạng thái Thành Long đưa lên mạng xã hội vào ngày 10/7/2012.

Năm ngoái, trong một tọa đàm về giáo dục con cái, Thành Long thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình: "Nếu nó chọn con đường xấu, tôi sẽ đích thân bắt lên đồn cảnh sát".

Con trai Thành Long bị bắt vì ma túy

Chưa thể xác định có dùng ma túy không nhưng việc tàng trữ chất gây nghiện trong nhà cũng đủ khiến Phùng Tổ Danh lao đao.



Thế nhưng, Thành Long không thể ngờ là cậu con trai cưng của mình đã không hề lắng nghe những lời khuyên vàng ngọc được truyền từ đời ông nội, rơi vào vũng lầy của ma túy.

Ngay sau khi thông tin Phùng Tổ Danh bị bắt vì có liên quan tới chất gây nghiện, nhiều cư dân mạng đã nhắc chuyện cũ để chê cười Thành Long chỉ biết nói suông để con trai dính vào ma túy mà không hay. Hiện tại, phía cơ quan điều tra vẫn chưa tiết lộ liệu nam diễn viên có sử dụng ma túy nhưng việc tàng trữ chất gây nghiện cũng đủ khiến Phùng Tổ Danh lao đao.

Về phần mình, Thành Long vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận hay chia sẻ nào. Tuy nhiên, dư luận tin rằng anh sẽ đứng về phía pháp luật chứ không mù quáng bênh vực cậu con trai hư hỏng.

3 thế hệ gia đình Thành Long.
3 thế hệ gia đình Thành Long.

Những 'cậu ấm, cô chiêu' tai tiếng của làng giải trí Hoa ngữ

Con của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã vướng vào vụ bê bối tình ái, bạo lực và nghiện hút.

Anh Dương

Ảnh: Sina

Bạn có thể quan tâm