Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn khách mời đến biệt thự dự cưới Brooklyn Beckham

Vợ chồng David Beckham cùng các khách mời như Gordon Ramsay, Serena Williams, Eva Longoria đã có mặt tại dinh thự của gia đình tỷ phú Nelson Peltz ở Mỹ.

Tối 9/4 (giờ Mỹ), hôn lễ của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz được tổ chức tại khu dinh thự sang trọng rộng hơn 4.000 m2 của gia đình cô dâu ở Palm Beach, bang Florida.

Hình ảnh vợ chồng David Beckham cùng các khách mời ra vào biệt thự được trang Daily Mail đăng tải. Trong loạt ảnh, David Beckham và Victoria Beckham tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại của con trai.

Đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay đến dự tiệc cùng vợ và con gái. Hai gia đình vốn có mối quan hệ thân thiết, từng du lịch chung vào những dịp lễ.

Ngôi sao quần vợt Serena Williams và diễn viên Eva Longoria diện đầm sang trọng. Hai khách mời tỏ ra vui vẻ khi hội ngộ tại lễ cưới của Brooklyn Beckham. Họ đến sớm trước khi sự kiện chính thức diễn ra.

Brooklyn Beckham cuoi anh 4

Đầu bếp Gordon Ramsay đến tiệc cưới cùng vợ.

Ngoài những cái tên kể trên, danh sách khách mời nổi tiếng còn có vợ chồng Tom Brady - Gisele Bundchen, Gigi Hadid, Rocco Ritchie (con trai Madonna), các thành viên Spice Girls... Theo Daily Mail, khách có thể nghỉ ngơi trong khu dinh thự trị giá 103 triệu USD. Bất động sản có rất nhiều phòng, sân trượt băng và các khu vực chức năng cao cấp khác.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue, Brooklyn Beckham cho biết tiệc cưới của anh mang phong cách Do Thái. Khách mời được yêu cầu không chia sẻ hình ảnh cô dâu, chú rể. Lực lượng bảo vệ được bố trí nghiêm ngặt xung quanh biệt thự nhằm đảm bảo không gian riêng tư và tránh xảy ra sự cố.

Theo truyền thông quốc tế, lễ cưới của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz dự định diễn ra trong 3 ngày với tổng chi phí khoảng 3 triệu bảng Anh (3,9 triệu USD).

Brooklyn Beckham cuoi anh 5

Dàn khách mời xuất hiện ở bên ngoài biệt thự của gia đình Nelson Peltz.

Nicola Peltz sinh năm 1995, hơn Brooklyn Beckham bốn tuổi. Cô là con gái của tỷ phú khét tiếng Nelson Peltz. Khối tài sản nhà Beck rơi vào khoảng 500 triệu USD, trong khi nhà Peltz có giá trị ròng đến 1,7 tỷ USD. Đôi uyên ương hẹn hò trong hai năm trước khi tiến đến hôn nhân.

Ca sĩ Gen Z Salem Ilese: 'Tôi vẫn giận Disney' Nữ ca sĩ sinh năm 1999 Salem Ilese đã gặt hái những thành tựu ấn tượng. Năm 2020, ca khúc "Mad at Disney" của cô thu hút hàng triệu khán thính giả trên các mạng xã hội.

Hai năm yêu của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz

Brooklyn Beckham, con trai cả của cựu danh thủ David Beckham, chuẩn bị kết hôn ở tuổi 23. Cô dâu Nicola Peltz xuất thân trong gia đình tỷ phú.

Jennifer Lopez đính hôn với Ben Affleck

Jennifer Lopez chia sẻ tin vui với khán giả vào ngày 9/4. Cô và Ben Affleck quyết định gắn bó lâu dài sau khi nối lại tình cảm.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm