Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Lopez đính hôn với Ben Affleck

Jennifer Lopez chia sẻ tin vui với khán giả vào ngày 9/4. Cô và Ben Affleck quyết định gắn bó lâu dài sau khi nối lại tình cảm.

Nguồn tin từ People cho hay người đại diện của Jennifer Lopez xác nhận nữ ca sĩ đã đính hôn với tài tử Ben Affleck. Cặp sao sẵn sàng tiến đến hôn nhân.

Ngày 9/4, Jennifer Lopez cũng chính thức chia sẻ tin vui với khán giả thông qua video ngắn. Cô thêm biểu tượng chiếc nhẫn bên cạnh tên tài khoản mạng xã hội của mình cùng dòng chữ "thông báo lớn". Giọng ca On the Floor nói: "Tôi có một câu chuyện rất đặc biệt và thú vị muốn chia sẻ".

Jennifer Lopez dinh hon Ben Affleck anh 1

Jennifer Lopez và Ben Affleck nối lại tình cảm sau gần 20 năm. Ảnh: Getty.

Trước đó, vào ngày 7/4, trang Metro đăng tải hình ảnh Jennifer Lopez xuống phố mua sắm cùng con gái Emme. Paparazzi chụp lại ảnh người đẹp đeo nhẫn kim cương to ở ngón áp út.

TMZ đưa tin cặp sao chi 50 triệu USD để mua mảnh đất rộng 1.800 m2 ở khu Bel-Air, Los Angeles, Mỹ. Dinh thự gồm 10 phòng ngủ, 17 phòng tắm, nhiều nhà bếp, hồ bơi rộng có hướng nhìn ra sân golf và thành phố, phòng gym, quầy bar...

Jennifer Lopez và Ben Affleck nối lại tình cảm từ năm 2021, sau khi Jennifer chia tay Alex Rodriguez. Trong lần phỏng vấn với tạp chí People, J.Lo chia sẻ cô thấy may mắn và hạnh phúc khi được ở bên Ben. Dù hơi lo ngại khi công khai chuyện tái hợp, nữ ca sĩ khẳng định: "Càng lớn tuổi, chúng tôi càng suy nghĩ thấu đáo hơn. Chúng tôi cũng có thêm nhiều trải nghiệm. Cả hai đã có con, sự nghiệp và phải ý thức về điều đó".

Affleck tâm sự trên WSJ rằng anh may mắn khi được trao cơ hội thứ hai, cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống cá nhân. "Cuộc sống luôn khó khăn. Thất bại là điều khó tránh và chúng ta đều hy vọng học hỏi được từ những thất bại đó. Điều chúng ta thực cần là một cơ hội thứ hai", tài tử 49 tuổi nói.

Trong quá khứ, Jennifer Lopez và Ben Affleck hẹn hò từ đầu năm 2002. Họ đính hôn vào cuối năm đó và được truyền thông gọi là Bennifer. Tuy nhiên, cặp sao hoãn lễ cưới vào tháng 9/2003 và chính thức chia tay vào tháng 1/2004.

Jennifer Lopez có hai con chung với chồng cũ Marc Anthony. Ben Affleck từng kết hôn với Jennifer Garner và có ba người con.

Demi Moore hẹn hò đầu bếp kém tuổi

Nguồn tin từ trang People khẳng định minh tinh Demi Moore có mối quan hệ tình cảm với đầu bếp nổi tiếng Daniel Humm.

Jeon Hye Bin mang thai sau 3 năm kết hôn

Jeon Hye Bin tổ chức lễ cưới vào năm 2019. Chồng cô không hoạt động ở lĩnh vực giải trí.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm