Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn huyền thoại tề tựu ở gala FIFA The Best 2022

Ronaldo de Lima cùng nhiều cựu danh thủ, huấn luyện viên dành thời gian dự gala trao giải The Best của FIFA tại Paris rạng sáng 28/2 (giờ Hà Nội).

Huyen thoai FIFA anh 1

Christian Karembeu (trái) và David Suazo (phải) là hai trong số những huyền thoại có mặt sớm nhất trên thảm đỏ gala trao giải The Best của FIFA.

Huyen thoai FIFA anh 2

HLV lừng danh một thời, Fabio Capello là gương mặt quen thuộc ở các sự kiện do Liên đoàn Bóng đá Thế giới tổ chức.

Huyen thoai FIFA anh 3

Wesley Sneijder, tiền vệ từng giành cú ăn ba cùng Inter Milan phát tướng sau khi giải nghệ. Trong thời gian gần đây, cựu tuyển thủ Hà Lan vẫn dành thời gian dự một số trận đá bóng gây quỹ từ thiện.

Huyen thoai FIFA anh 4

Chủ nhân Quả bóng vàng 2006, Fabio Cannavaro rạng rỡ trước ống kính truyền thông. Hồi đầu tháng, HLV người Italy vừa bị CLB Serie B, Benevento sa thải sau chuỗi thành tích nghèo nàn.

Huyen thoai FIFA anh 5

Phó Chủ tịch Inter, Javier Zanetti sánh vai cùng vợ, Paulo Zanetti trên thảm đỏ gala trao giải FIFA The Best 2022.

Huyen thoai FIFA anh 6

Cựu tiền đạo David Trezeguet đến dự gala của FIFA một mình.

Huyen thoai FIFA anh 7

Huyền thoại người Italy, Alessandro del Piero cùng vợ Sonia Amoruso và các con đến Paris dự sự kiện quan trọng bậc nhất trong năm của FIFA.

Huyen thoai FIFA anh 8

Ronaldo de Lima cũng là gương mặt được chờ đợi ở các sự kiện bóng đá lớn. Huyền thoại người Brazil đang là Chủ tịch của CLB La Liga, Real Valladolid.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Martial ăn mừng cúp vô địch cùng đội ngũ y tế MU

Trong khi các cầu thủ MU chụp hình hay quay video ăn mừng cùng nhau, Anthony Martial chọn ở cạnh đội ngũ y tế của CLB.

HLV Ten Hag gửi tâm thư sau chức vô địch Liên đoàn

Nhà cầm quân 53 tuổi gửi lời cảm ơn người hâm mộ, học trò và đội ngũ nhân viên Man United sau khi giành danh hiệu đầu tiên trong nhiệm kỳ tại Old Trafford.

HLV Ten Hag nhảy múa sau chức vô địch

HLV trưởng của MU không ngại bày tỏ cảm xúc sau khi đánh bại Newcastle 2-0 ở chung kết Carabao Cup đêm 26/2 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm