Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn hoạt náo viên bốc lửa đốt cháy trận derby bóng rổ Hà Nội

Sức nóng trận derby Hà Nội giữa Thanglong Warriors và Hanoi Buffaloes không chỉ đến từ các cầu thủ mà còn xuất phát từ những màn biểu diễn rực lửa đến từ hoạt náo viên của 2 đội.

Màn so tài giữa hoạt náo viên Hanoi Buffaloes và Thanglong Warriors Giờ nghỉ giữa hiệp 2 và 3 là thời điểm không thể thích hợp hơn để hai đội hoạt náo viên đến từ Hanoi Buffaloes và Thanglong Warriors so tài với nhau bằng những bước nhảy.
hoat nao vien bong ro viet nam anh 1
Chiều 22/10, đã có rất đông khán giả đến nhà thi đấu đại học Sư phạm để theo dõi trận derby bóng rổ Hà Nội giữa Thanglong Warriors và Hanoi Buffaloes. Bên cạnh đó, một nguyên nhân thu hút khán giả tới sân chính là sự sôi động đến từ những hoạt náo viên của đội bóng Thanglong Warriors - những Wonder Warriors.
hoat nao vien bong ro viet nam anh 2
Một điều đặc biệt đã xuất hiện ở trận derby này khi trên sân có cả sự hiện diện của các cô gái hoạt náo viên tới từ đội khách Hanoi Buffaloes. Đây là điều không thường thấy ở VBA khi chỉ có hoạt náo viên của đội nhà xuất hiện.
hoat nao vien bong ro viet nam anh 3
Sự xuất hiện của Young Buffaloes - những hoạt náo viên của Hanoi Buffaloes - đã mang lại sự bất ngờ cho các khán giả có mặt tại nhà thi đấu đại học Sư Phạm. Các cô "Nghé" trong thời gian có mặt trên sân đã cổ vũ hết sức nhiệt tình cho "Trâu thủ đô", không khác gì ở sân nhà đại học Bách Khoa.
hoat nao vien bong ro viet nam anh 4
Tuy vậy, tâm điểm là màn so tài giữa 2 đội cổ vũ Wonder Warriors và Young Buffaloes. Đây còn được gọi là những màn Dance Battle, vẫn thường được thấy trong các cuộc thi thể thao sinh viên trên địa bàn Hà Nội. Màn Battle giữa 2 đội diễn ra ở quãng nghỉ dài khi hiệp 2 kết thúc.
hoat nao vien bong ro viet nam anh 5
Cũng giống như các cầu thủ, các cô gái của Thanglong Warriors đã tận dụng lợi thế sân nhà để tấn công đối phương ngay từ đầu. Các cô gái Wonder Warriors không ngần ngại thực hiện các động tác mạnh mẽ, khỏe khắn, khoe thân hình rắn chắc làm gợi nhớ hình ảnh chiến binh Wonder Woman trong bộ phim cùng tên.
hoat nao vien bong ro viet nam anh 6
Trong bộ đồng phục áo trắng, quần trắng và giày trắng đội Wonder Warriors thể hiện những màn vũ đạo bốc lửa, đậm chất chiến binh. Trước đó các cô gái chủ nhà khoác những chiếc áo hoodie đỏ và rồi cởi ra đầy quyến rũ.
hoat nao vien bong ro viet nam anh 7
Cùng tham gia phần Battle với các "nữ chiến binh" là T-Rex, chú khủng long đỏ là linh vật của đội bóng Thanglong Warriors. T-Rex không những khuấy động không khí trận đấu mà còn có thể nhảy và "chiến đấu" trong màn đấu này cùng các "nữ chiến binh".
hoat nao vien bong ro viet nam anh 8
Các cô gái Wonder Warriors sau đó khoác lên tấm áo lưới và thể tiếp tục thể hiện những điệu nhảy cực kì sôi động. Cùng với đó là những màn bê, kiệu rất hoành tráng.
hoat nao vien bong ro viet nam anh 9
Màn trình diễn của các cô gái chủ nhà được chuẩn bị rất công phu. Một số thành viên của đội cho hay để có thể biểu diễn ít phút trước khán giả và đối thủ Young Buffaloes, những Wonder Warriors đã phải tập luyện gần như cả tuần liền.
hoat nao vien bong ro viet nam anh 10
Xen giữa màn biểu diễn là của Wonder Warriors là những bước nhảy không hề kém "nhiệt" từ đội khách Young Buffaloes. Cùng chiến đấu với Young Buffaloes chính là linh vật của Hanoi Buffaloes: Sửu Ca.
hoat nao vien bong ro viet nam anh 11
Các cô gái của Hanoi Buffaloes thể hiện đúng tinh thần đội bóng khi mặc trang phục với 2 màu xanh và cam - 2 màu truyền thống của Hanoi Buffaloes.
hoat nao vien bong ro viet nam anh 12
Rất nhiều những động tác quyến rũ, hấp dẫn được các cô gái Young Buffaloes đem ra để "đấu" với đội chủ nhà.
hoat nao vien bong ro viet nam anh 13
Phải thi đấu trên sân khách trước số đông cổ động viên Thanglong Warriors nhưng các cô "Nghé" vẫn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ những fan Hanoi Buffaloes có mặt ở một góc khán đài nhà thi đấu Sư Phạm.
hoat nao vien bong ro viet nam anh 14
Không chỉ có cổ động viên Hanoi Buffaloes mà các khán giả có mặt trên sân cũng bị thu hút bởi màn biểu diễn hấp dẫn cũng như vẻ đẹp của các cô gái cheerleader.
hoat nao vien bong ro viet nam anh 15
Những trận Hanoi Buffaloes thi đấu trên sân nhà Bách Khoa, các cô "Nghé" vẫn tiếp lửa cho các cầu thủ bằng những điệu nhảy bốc lửa. Ở màn trình diễn trước đội nhà Wonder Warriors, các cô gái Young Buffaloes đã thể hiện không khác gì được trình diễn ở sân nhà Bách Khoa.
hoat nao vien bong ro viet nam anh 16
Tuy vậy, các cầu thủ Hanoi Buffaloes đã không thể giành chiến thắng dù được tiếp sức từ khán đài cũng như từ những màn cổ vũ bốc lửa. Việc Hanoi Buffaloes chưa chắc chắn lọt vào vòng play-off cũng khiến khả năng người hâm mộ gặp lại các cô gái Young Buffaloes trở nên nhỏ hơn.
hoat nao vien bong ro viet nam anh 17
Màn thi đấu của 2 đội Young Buffaloes và Wonder Warriors lại không tìm ra được người thắng cuộc. Tuy vậy, cả 2 đội đều chiến thắng khi đều khuấy động nhà thi đấu cũng như tiếp thêm lửa cho các cầu thủ thi đấu 2 hiệp sau.
hoat nao vien bong ro viet nam anh 18
Trước đó khi kết thúc hiệp 1, những hoạt náo viên của Thanglong Warriors đã có những màn biểu diễn rất cuốn hút trên nền nhạc ca khúc Problem. 
hoat nao vien bong ro viet nam anh 19
Sắp tới, các cô gái Wonder Warriors sẽ lại có cơ hội thể hiện những bước nhảy quyến rũ của mình khi Thanglong Warriors đã bước vào vòng play-off.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm