Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn Hoa hậu Việt Nam trong loạt ảnh đăng quang và hiện tại

Nhiều năm sau đăng quang, khán giả nhận xét Kỳ Duyên ngày càng gợi cảm, Đặng Thu Thảo đẹp mặn mà trong thời kỳ mang thai, Đỗ Mỹ Linh là hoa hậu an toàn.

Hoa hau Viet Nam anh 1

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 khi cô tròn 18 tuổi. Người đẹp quê Hội An sở hữu nhan sắc nổi bật được nhận xét có nhiều nét tây. Cô sở hữu chiều cao 1,74 m với 3 vòng cân đối 84-60-93. Kể từ khi giành ngôi vị cao nhất cuộc thi sắc đẹp, Tiểu Vy thường xuyên tham gia các sự kiện cộng đồng. Cô cũng là một trong những người đẹp tham gia quyên góp chống dịch Covid-19. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Tiểu Vy chưa thực sự có hoạt động nào nổi bật, ghi dấu ấn.

Hoa hau Viet Nam anh 4

Đỗ Mỹ Linh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016 khi cô đang là sinh viên năm thứ hai của Đại học Ngoại thương Hà Nội. Thời điểm ấy, Mỹ Linh bị nhận xét nhạt nhòa, không nổi bật bằng Á hậu Thanh Tú và Thùy Dung. Người đẹp sinh năm 1996 cao 1,71 m và sở hữu body cân đối. Trước đó, cô từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Hoa hau Viet Nam anh 11

Đăng Quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2012, Đặng Thu Thảo là một trong số ít người đẹp có gương mặt không thay đổi quá nhiều. Cô được nhận xét ngày càng trẻ đẹp và sang trọng. Hoa hậu sinh năm 1991 kết hôn vào tháng 10/2017, kể từ đó, cô ít tham gia hoạt động giải trí hay xuất hiện trước công chúng và dành thời gian cho cuộc sống gia đình. Cô là một trong những người đẹp Việt có cuộc sống sung túc sau khi cưới chồng.

Hoa hau Viet Nam anh 14

Đăng quang năm 2010, Đặng Ngọc Hân là một trong những Hoa hậu được khán giả yêu mến nhờ lối sống không thị phi. Cô không tham gia nhiều sự kiện giải trí mà tập trung cho các dự án cộng đồng. 10 năm sau khi giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi, người đẹp sinh năm có nhan sắc không thay đổi quá nhiều. Ngọc Hân tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp năm 2013, sau đó cô theo đuổi việc thiết kế áo dài. Hoa hậu sinh năm 1989 thường ra mắt các bộ sưu tập gắn liền với văn hoá của các nước trên thế giới đồng thời mang sản phẩm đi biểu diễn ở nhiều chương trình giao lưu.

Nhan sắc nữ hoàng ảnh lịch Hiền Mai 20 năm trước

Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen của khán giả trong loạt ảnh chụp 20 năm về trước.

Thiên An

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm