Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn hậu khoe sắc tại giải golf Strong Vietnam - Nara Bình Tiên 2022

Dàn hậu Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh, Lona Kiều Loan… bất ngờ xuất hiện tại giải đấu golf Strong Vietnam - Nara Bình Tiên Cup 2022, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Tuần qua, giải golf Strong Vietnam - Nara Bình Tiên Cup 2022 chính thức diễn ra với sự tham gia của “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung, tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, đại diện sân golf Nara Bình Tiên cùng top 38 thí sinh Miss World Vietnam 2022.

Bên cạnh đó, giải không thể thiếu những tay golf chuyên nghiệp, sánh bước cùng các “bóng hồng” là loạt hoa hậu, á hậu nổi tiếng như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Lona Kiều Loan. Giải golf còn có sự góp mặt của cựu người mẫu Thúy Hằng và người đẹp Lê Thanh Tú. Tại đây, các người đẹp đã có dịp khoe trọn nhan sắc rạng rỡ và khỏe khoắn của mình.

Xuất hiện trong bộ cánh thể thao màu xanh pastel ngọt ngào kết hợp cùng phụ kiện là mũ trắng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh như hóa “viên kẹo ngọt” lại không kém phần khỏe khoắn, đậm chất thể thao. Trong khi đó, Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh lại trong trẻo khi khoác trên mình bộ trang phục golf với tone hồng pastel dịu ngọt. Nàng hậu cũng trổ tài đánh golf một cách chuyên nghiệp tại sự kiện.

Cùng ngày, đêm gala giải Golf Nara Bình Tiên Cup 2022 đã diễn ra hoành tráng. Sự kiện quy tụ những người đẹp cùng dàn 38 thí sinh Miss World năm nay.

Giải Golf Strong - Nara Bình Tiên Cup 2022 kết thúc thành công trong sự hồ hởi của các tay golf chuyên nghiệp và loạt khách mời nổi tiếng. Những thành công trong năm nay sẽ là tiền đề để giải Strong Vietnam - Nara Bình Tiên Cup tiếp tục mang đến sân chơi lành mạnh, hấp dẫn và thú vị trong những năm tới.

Cuoc dua ty USD tai Hollywood hinh anh

Cuộc đua tỷ USD tại Hollywood

0

Cơn sốt "Inside Out 2" đang từng bước đưa Disney trở lại câu lạc bộ phim tỷ USD. Song, năm 2024 vẫn còn nhiều tác phẩm được kỳ vọng lập thành tích ấn tượng tại phòng vé.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm