Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn giám khảo Giọng hát Việt nhí chuẩn bị trước đêm chung kết

Chung kết Giọng hát Việt nhí được tổ chức vào tối 26/10. Khoảng một tiếng đồng hồ trước khi đêm thi diễn ra, các huấn luyện viên có mặt tại hậu trường.

chung ket giong hat Viet nhi anh 1
Tối 26/10, chung kết The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí chính thức diễn ra với top 5 thí sinh gồm Kiều Minh Tâm, Vũ Linh Đan, Chấn Quốc, Bảo Hân và Khánh An. Trước khi chương trình chính thức diễn ra, dàn huấn luyện viên tất bật chuẩn bị trang phục, đọc lại kịch bản tại hậu trường. 
chung ket giong hat Viet nhi anh 2
Đức Phúc là ca sĩ được Hương Giang mời đến hỗ trợ cho team của mình. Là quán quân The Voice - Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc hiện tại có lượng fan lớn nên sẽ mang đến lợi thế bình chọn cho team Hương Giang, Dương Cầm. Bằng kinh nghiệm đã có, Đức Phúc cũng truyền đạt nhiều kiến thức cho thí sinh trong quá trình kết hợp.
chung ket giong hat Viet nhi anh 3
Phạm Quỳnh Anh nổi bật nhất trong dàn giám khảo tối nay với áo màu cam đỏ kết hợp chân váy màu xanh. Cô sử dụng bện tóc dài trông khác lạ và cá tính. Đây là năm đầu tiên, Phạm Quỳnh Anh đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi. Ngồi cùng ghế nóng với cô là Dương Khắc Linh. 
chung ket giong hat Viet nhi anh 4
Trước khi đêm chung kết diễn ra, Kiều Minh Tâm (thuộc đội Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương) dẫn đầu bình chọn trên trang web của chương trình. Cô bé có giọng hát nội lực và được yêu mến với tính cách lém lỉnh. 
chung ket giong hat Viet nhi anh 5
Diva Thu Minh sẽ hỗ trợ cho team Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương trong đêm thi cuối cùng. Một ca sĩ lâu năm như Thu Minh gây tò mò khi hỗ trợ thí sinh nhí. 
chung ket giong hat Viet nhi anh 6
Linh Đan, cô bé sở hữu giọng hát thanh khiết, trong trẻo mà càng hát lên cao lại càng mượt mà là thí sinh mạnh. Học trò Dương Khắc Linh được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân. Trên trang web của chương trình, Linh Đan tạm đứng thứ 2 ở phần bình chọn. 
chung ket giong hat Viet nhi anh 7
MC Gil Lê chăm chú đọc kịch bản trước khi chương trình diễn ra. Ở Giọng hát Việt nhí, cô được yêu thích bởi vẻ ngoài sáng sân khấu và lối dẫn điềm tĩnh, rõ ràng. 
chung ket giong hat Viet nhi anh 8
Juky San - thí sinh trong cuộc thi Giọng hát Việt 2019 - tới ủng hộ các giọng ca nhí. Cô trang điểm nhẹ nhàng với váy ren màu trắng. 
chung ket giong hat Viet nhi anh 9
Nữ ca sĩ thích thú chụp ảnh khi ngồi theo dõi chương trình ở hàng ghế khán giả. Cô có giọng hát trong trẻo, nhẹ nhàng và mang màu sắc khá riêng biệt ở Giọng hát Việt. 
Đức Phúc: 'Sợ hãi khi nhắc đến nợ nần, mới mua xe hơn một tỷ đồng' Đức Phúc tâm sự: "Tôi cố gắng chu cấp mọi thứ trong khả năng có thể. Bố mẹ cũng lớn tuổi nên thích đi đâu thì đi, làm gì thì làm".

Jack hát 'Sóng gió' ở Giọng hát Việt nhí khiến khán giả nổi da gà

Tiết mục "Sóng gió" của Chấn Quốc kết hợp cùng Jack, K-ICM được phối mới và viết lại lời. Nhiều khán giả cho biết họ nổi da gà khi theo dõi phần trình diễn.


Quỳnh Danh - Lan Phương

Bạn có thể quan tâm