Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn diễn viên 'Võ lâm ngoại sử' sau 21 năm

"Võ lâm ngoại sử" là phim truyền hình kinh điển của Trung Quốc. Nhân vật Bạch Phi Phi, Chu Thất Thất hay Thẩm Lãng đến nay vẫn được khán giả nhớ tới.

vo lam ngoai su vuong diem anh 7

Sina đánh giá tạo hình của Thẩm Lãng điển trai, tính cách vui vẻ, phóng khoáng, là hình mẫu lý tưởng về đại hiệp giang hồ trong tâm trí khán giả. Trang Sina gọi anh là "hoàng tử phim cổ trang", "mỹ nam cổ trang vạn người mê" khi có cơ hội tham gia các nhân vật trong tiểu thuyết Kim Dung, Cổ Long và Lương Vũ Sinh.

vo lam ngoai su vuong diem anh 8

Nhờ ngoại hình tuấn tú, khí chất chính trực, nụ cười rạng rỡ, Huỳnh Hải Băng được khán giả yêu thích. Có thời điểm, anh nổi tiếng hơn cả Huỳnh Hiểu Minh. Huỳnh Hải Băng sinh năm 1973, anh được đào tạo bài bản về diễn xuất khi theo học khoa Diễn xuất, Học viện Hí kịch trung ương. Nam diễn viên còn nổi tiếng với các tác phẩm như Thư kiếm ân cừu lục, Tùy Đường diễn nghĩa, Mặt trời lặn sau Tử Cấm Thành, Thiếu niên anh hùng Phương Thế Ngọc, Hậu Tây du ký.

vo lam ngoai su vuong diem anh 9

Hiện tại, ở tuổi 49, Huỳnh Hiểu Băng vẫn chăm chỉ đóng phim. Tuy nhiên, sự nghiệp của nam diễn viên không còn nổi bật như xưa. Huỳnh Hiểu Băng từng bày tỏ sự tiếc nuối khi ba lần từ chối lời mời đóng phim của nữ sĩ Quỳnh Dao. Trong đó, hai lần nam diễn viên bỏ lỡ cơ hội tham gia Hoàn Châu cách cách và một lần bỏ qua vai diễn Hà Thư Hoàn trong Tân dòng sông ly biệt.

vo lam ngoai su vuong diem anh 10

Huỳnh Hải Băng xuất hiện trong các bộ phim cổ trang như Thái cổ thần vương, Thanh thanh tử khâm, Trường tương thủ, Minh nguyệt từng chiếu giang đông hàn... Tuy nhiên, anh chỉ thể hiện các vai phụ nhỏ, thời lượng lên hình ngắn.

vo lam ngoai su vuong diem anh 23

Nữ diễn viên Trương Diễm Diễm sinh năm 1978, cô xuất thân trong gia đình truyền thống nghệ thuật, ông nội là đạo diễn hàng đầu Trung Quốc, cha là nghệ sĩ tài danh Trương Quốc Dân. Thời đi học, Diễm Diễm là bạn cùng lớp với Huỳnh Lỗi, Huỳnh Hải Ba và Hải Thanh.

vo lam ngoai su vuong diem anh 24

Trương Diễm Diễm từng được đánh giá là ngôi sao triển vọng sau thành công của bộ phim Võ lâm ngoại sử. Tuy nhiên, cô sớm kết hôn và sinh con, rời khỏi giới giải trí một thời gian. Năm 2007, nữ diễn viên trở lại màn ảnh sau đổ vỡ hôn nhân, nhưng lúc này chỉ được giao vai phụ. Dù không nổi tiếng như xưa, Trương Diễm Diễm vẫn được chú ý khi xuất hiện trong Lang gia bảng, Nếu ốc sên có tình yêu. Năm 2019, Trương Diễm Diễm gây ấn tượng với vai diễn dì Khang ác độc trong phim truyền hình Minh Lan truyện.

vo lam ngoai su vuong diem anh 26

Chu Hoành Gia thể hiện vai Hùng Miêu Nhi trong Võ lâm ngoại sử, là bạn bè kề vai sát cánh bên Thẩm Lãng. Chu Hoành Gia từng nổi tiếng với vai Tiêu Kiếm trong Hoàn Châu cách cách phần 2. Tiêu Kiếm sau đó nên duyên cùng Tình Nhi do Vương Diễm đóng.

vo lam ngoai su vuong diem anh 27

Chu Hoành Gia sinh năm 1970 trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Sau khi tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Hiện tại, anh có cuộc sống bình dị, thi thoảng tham gia vài bộ phim. Ở tuổi 52, nam diễn viên kín tiếng cả về đời tư và công việc.

Jennie vướng nghi vấn chia tay G-Dragon, đang hẹn hò V (BTS)

Hình ảnh Jennie và thành viên V của nhóm nhạc BTS hẹn hò tại đảo Jeju khiến công chúng chú ý.

Lưu Đức Hoa bị gỡ quảng cáo

Lưu Đức Hoa đóng quảng cáo cho hãng xe Audi. Tuy nhiên, lời thoại trong đoạn TVC bị tố sao chép của người khác mà không xin phép.

Trần Chí Bằng bị tố nợ lương

Người đại diện của Trần Chí Bằng dùng chính tài khoản mạng xã hội của công ty quản lý tố nam diễn viên thường xuyên khất nợ lương, tiền hoa hồng.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm