Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp trong phim mới của Song Hye Kyo

Song Hye Kyo sẽ trở lại màn ảnh với bộ phim truyền hình "Now, We Are Breaking Up", hợp tác cùng Jang Ki Yong, Se Hun (EXO) và Yura (Girl's Day).

dien vien phim Now,  We Are Breaking Up anh 5

Khi có thông tin Song Hye Kyo nhận vai, dân mạng Hàn Quốc đã để lại nhiều bình luận lo lắng việc nữ diễn viên sẽ vướng vào tin đồn tình cảm với bạn diễn Jang Ki Yong. Ngôi sao Hậu duệ mặt trời thường bị khán giả xứ kim chi mỉa mai là "đóng phim nào, yêu bạn diễn phim đó". Gần nhất, khi đóng Encounter (2018), cô cũng bị đồn nảy sinh tình cảm với Park Bo Gum.

dien vien phim Now,  We Are Breaking Up anh 10

Năm 2018, Jang Ki Yong từng gây sốt với bộ ảnh mặc quân phục trong phim Come and Hug Me. Khán giả nhận xét anh có vẻ ngoài khá giống Hyun Bin.

dien vien phim Now,  We Are Breaking Up anh 11

Sáng 6/4, Yura - cựu thành viên Girl's Day - xác nhận đảm nhận vai phụ trong Now, We Are Breaking Up. Người đẹp 29 tuổi vào vai một ngôi sao hàng đầu, xinh đẹp và làm việc chuyên nghiệp. Nhân vật của cô có mong ước tiến sâu vào giới thời trang, thường xuyên làm việc với đội thiết kế của thương hiệu hàng đầu do Han Young Eun (Song Hye Kyo) chỉ đạo.

dien vien phim Now,  We Are Breaking Up anh 14

Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, Yura còn được yêu thích vì thân hình gợi cảm, đường cong nóng bỏng và chiều cao 1,71 m. Mỹ nhân 29 tuổi là người đẹp có đôi chân đắt giá nhất Kpop, bởi cô và gia đình đã mua bảo hiểm cho riêng đôi chân. Trị giá bản hợp đồng lên tới 500 triệu won (xấp xỉ 450.000 USD).

Thời đóng vai phụ của Song Hye Kyo, Kim Tae Hee

Sau khi thành danh, vai diễn đầu tay của các ngọc nữ màn ảnh như Song Hye Kyo, Honey Lee, Kim Tae Hee, Lee Ji Ah, Eugene... hiếm khi được công chúng nhớ tới.

Song Hye Kyo từng bị quản lý cũ đe dọa tạt axit

Mẹ Song Hye Kyo nhận thư tống tiền từ quản lý cũ của nữ diễn viên. Sau đó, gia đình ngôi sao "Trái tim mùa thu" đã phải nhờ cảnh sát giúp đỡ.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm