Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn diễn viên 'Những nẻo đường phù sa' sau 23 năm giờ ra sao?

Sau 23 năm, dàn diễn viên "Những nẻo đường phù sa" có nhiều biến động trong cuộc sống, một số nghệ sĩ thậm chí đã rời ngành giải trí.

dien vien nhung neo duong phu sa anh 1

Trong số mới nhất chương trình Ký ức vui vẻ, ê-kíp thực hiện bộ phim Những nẻo đường phù sa đã xuất hiện trên sân khấu với tư cách khách mời. Tham gia show có đạo diễn Trần Ngọc Phong, nghệ sĩ Mai Trần, diễn viên Quyền Linh và NSƯT Ngọc Hiệp. Trên sân khấu, bốn nghệ sĩ đã ôn lại kỷ niệm về tác phẩm nổi tiếng một thời.

dien vien nhung neo duong phu sa anh 2

Những nẻo đường phù sa được sản xuất năm 1997, gồm 31 tập và được chia làm hai phần. Phim nói về cuộc sống của lớp thanh niên trong giai đoạn cách mạng bùng nổ năm 1930-1950. MC Quyền Linh cho biết Những nẻo đường phù sa là ký ức thanh xuân của cả đoàn, mọi người luôn nhớ thời gian cùng rong ruổi khắp các tỉnh miền Tây hay vào rừng sâu để quay phim. "Những ngày tháng chúng ta bên nhau, đã qua 23 năm rồi nhưng bây giờ nhắc lại, từng bước chân, từng hơi thở vẫn là máu thịt của mình", anh tâm sự.

dien vien nhung neo duong phu sa anh 3

Khi theo dõi trích đoạn phim, MC Quyền Linh và NSƯT Ngọc Hiệp không cầm được nước mắt khi thấy những đồng nghiệp đã mất. Nam chính phim Những nẻo đường phù sa vừa xem video vừa gọi tên những người đã qua đời như đạo diễn Châu Huế, nhạc sĩ Bảo Phúc, nghệ sĩ Hồ Kiểng, diễn viên Robert Hải... Ê-kíp bộ phim và các khách mời, khán giả có mặt tại trường quay còn cùng hát bài chủ đề của phim.

dien vien nhung neo duong phu sa anh 4

Thời điểm đóng Những nẻo đường phù sa, Quyền Linh là diễn viên vào nghề chưa lâu. Anh vào vai Tánh - con trai của điền chủ nhưng không nghe theo sự sắp xếp của gia đình mà lựa chọn theo đuổi lý tưởng cách mạng. Quyền Linh nhận được sự chú ý của khán giả và giới chuyên môn sau vai diễn trên. Sau phim, anh vào vai chính trong các phim nổi tiếng Đồng tiền xương máu, Gió qua miền tối sáng.

dien vien nhung neo duong phu sa anh 5

Sau 23 năm, Quyền Linh không còn đóng phim, anh đảm nhận vai trò MC của nhiều chương trình truyền hình ăn khách như Vượt lên chính mình, Bạn muốn hẹn hò, Vì bạn xứng đáng... Sau mối tình hơn 10 năm với Trịnh Kim Chi, nam MC kết hôn với bà xã Dạ Thảo và có hai con gái là Lọ Lem, Hạt Dẻ. Hai con của Quyền Linh càng lớn càng xinh đẹp, được khán giả khuyến khích tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

dien vien nhung neo duong phu sa anh 6

"Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My 6X vào vai chị gái của chiến sĩ tên Nhã trong Những nẻo đường phù sa. Chỉ đóng vai phụ nhưng nữ diễn viên vẫn nhận được nhiều sự chú ý nhờ vẻ đẹp nổi bật. Sau bộ phim, Diễm My rút lui khỏi ngành giải trí, tập trung vào cuộc sống gia đình. Gần đây, chị trở lại với màn ảnh qua một số vai phụ nhỏ. Cuộc sống của nữ diễn viên cũng nhận được sự quan tâm, ngưỡng mộ của khán giả. Hai con gái Thùy My và Quế My đều đạt thành tích học tốt ở các đại học tại Mỹ.

Quyền Linh: 'Tôi xúc động khi 10 phút kêu gọi được 2 tỷ đồng'

Chứng kiến khó khăn người dân phải đối diện với mưa lũ, MC quyết định ra miền Trung giúp đỡ bà con.

Lisa phu song mang xa hoi hinh anh

Lisa phủ sóng mạng xã hội

0

Với MV “Rockstar” vừa ra mắt, Lisa trở thành chủ đề bàn tán khắp các nền tảng mạng xã hội. Em út nhóm BlackPink nhận nhiều lời khen ngợi nhờ tạo hình quyến rũ, cá tính, tự tin.

Bạn có thể quan tâm