Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn diễn viên hot 'Những phóng viên vui nhộn' đang làm gì?

Sau series "Bộ tứ 10A8 - Những phóng viên vui nhộn", Vương Anh trong vai Ole và Thạch Thu Huyền trong vai Kiều Như tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Vương Duy Khánh trong vai CTV thời trang Thuận Phong là một trong những nhân vật được khán giả yêu thích nhất trong series phim hài Bộ tứ 10 A8 - Những phóng viên vui nhộn. Thời điểm bộ phim đang làm mưa làm gió trong lòng teen Việt, Thuận Phong điển trai với gu thời trang ấn tượng cộng với sự dí dỏm, hài hước và một chút "chua ngoa, điệu đà" đã chinh phục trái tim rất nhiều fan nữ.
Khi đang gặt hái được những thành công nhất định với vai Thuận Phong, Duy Khánh bất ngờ quyết định tạm biệt loạt phim để tập trung phát triển niềm đam mê ca hát nhưng không gặt hái được thành công. Ở thời điểm hiện tại, Duy Khánh đã chuyển sang đứng sau ống kính, tham gia vào công việc sản xuất chương trình truyền hình. Dù không thường xuyên xuất hiện trước ống kính, song Thuận Phong "điệu đà" ngày nào vẫn luôn giữ hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ. 
Xuất hiện trong series phim Những phóng viên vui nhộn với vai bác sĩ Hoàng Nghiêm, Hữu Công từng khiến các khán giả màn ảnh nhỏ "cười vỡ bụng" bởi sự dí dỏm, hài hước nhưng sâu sắc của mình. Sau thành công của vai diễn trưởng tộc họ Hoàng, Hữu Công tiếp tục theo đuổi niềm đam mê diễn xuất của mình. 
Hiện Hữu Công đang cùng ê-kíp thực hiện những clip trên kênh YouTube, thu hút được sự chú ý của khán giả trẻ. Không chỉ dừng lại là một diễn viên, Hữu Công còn muốn thử mình trong các vai trò đạo diễn, biên kịch và ca sĩ.
Cặp anh em Ola và Ole trong phim cũng nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Anh chàng cao kều, tham ăn nhưng vẫn gầy nhom Ole do Vương Anh thủ vai còn em trai Ola "béo ú" do Minh Hải đảm nhận. 
Hiện Vương Anh vẫn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Khán giả truyền hình có thể gặp lại Ole trong những bộ phim cả trong Nam lẫn ngoài Bắc như Bí mật của ngày mai, Đi qua mùa nắng, Gia đình là số một... Còn Ola lại hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí. 
Anh chàng phóng viên ảnh Bùi Linh với biệt danh "Bờ Lờ" do Duy Quang thủ vai cũng là nhân vật được yêu mến trong sitcom đình đám. Sau khi chia tay Những phóng viên vui nhộn, Duy Quang dành phần lớn thời gian vào việc học tập.
Hiện tại, Duy Quang dự định sẽ học thêm cao học liên quan tới tài chính. Tuy nhiên, nếu có thời gian, anh vẫn muốn tham gia các hoạt động nghệ thuật để học hỏi và chia sẻ nhiều niềm vui trong cuộc sống.
Nếu yêu mến series Những phóng viên vui nhộn, bạn hẳn không quên nhân vật Lê Lan "đồng nát" - cô gái đanh đá được liệt vào dạng "hàng tồn kho mất chìa khóa" do Quỳnh Hương thủ vai. Ngoài đời, Hương đã lập gia đình và lên chức mẹ. Sau loạt phim đình đám, cô gần như không tham gia các hoạt động nghệ thuật.
Bức ảnh hiếm hoi của Quỳnh Hương chụp với dàn diễn viên Những phóng viên vui nhộn ngày "đoàn tụ" trong năm 2014. 
Ngoài "ma xó" Lê Lan, vai Mai Hàn nhỉ nhảnh, đáng yêu do Châu Sha thể hiện cũng nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Tuy nhiên, nữ diễn viên trẻ nói lời chia tay với Những phóng viên vui nhộn từ khi series còn chưa kết thúc. 
Dù nhận được khá nhiều lời mời đóng phim song Châu Sha lại không tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. 9X xinh đẹp dần rời xa ánh đèn sân khấu để tập trung cho việc học. Hiện tại, Châu Sha đang sinh sống và học tập tại Anh. 

Tomboy đầy cá tính Tâm Hương trong vai Anh Mai lại mơ ước trở thành một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực truyền thông thay vì trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Bước đi đầu tiên Tâm Hương làm là trở thành nhân viên kinh doanh của một công ty tiếng Anh.

Cái tên tuy nhất trong số những diễn viên nữ tham gia series Những phóng viên vui nhộn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất là Thạch Thu Huyền - người đóng vai "quỷ sứ" Kiều Như. 
Sau thành công của vai diễn "quá tuổi", Thạch Huyền thi đỗ Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Cô tiếp tục tham gia các bộ phim Chỉ có thể là yêu, series Hai trái tim vàng và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. 

Quang Việt (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm