Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn diễn viên 5S Online thích thú với xe điện HKbike Cap-A2

Được giới trẻ ưu ái gọi là "mốt xe điện mới nhất", HKbike Cap-A2 là dòng xe giành được cảm tình đặc biệt của dàn diễn viên 5S Online và các bạn trẻ Việt Nam.

Dàn diễn viên 5S Online nhanh chóng bắt kịp xu hướng của giới trẻ khi sở hữu dòng xe HKbike Cap-A2

Diễn viên Vân Navy

Là một trong những gương mặt được giới trẻ yêu thích, cái tên Vân Navy chưa bao giờ hết "hot" mặc dù cô đã vắng bóng trong showbiz từ khá lâu để dành thời gian cho việc kinh doanh của mình. 

Vân Navy được biết đến qua cuộc thi Miss Audition 2007, nhưng chỉ khi tham gia sitcom ăn khách 5S online, Vân Navy mới gây được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Với diễn xuất tự nhiên, hài hước, cô nhanh chóng sở hữu một lượng fan lớn.

HKbike Cap-A2 anh 1
Vân Navy nhanh chóng bị chinh phục bởi kiểu dáng ấn tượng của xe điện HKbike Cap-A2.

 

Sự xuất hiện của Vân Navy cùng xe điện HKbike Cap-A2 khiến người hâm mộ thích thú. Vân Navy cho biết, kiểu dáng độc đáo của dòng xe điện này đã thu hút cô ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Diễn viên Mạnh Quân

Mạnh Quân vào vai "Quắt đại ca" trong 5S Online, một nhân vật keo kiệt, khó tính, nhưng những ai đã tiếp xúc với anh ngoài đời, sẽ không khỏi ấn tượng bởi tính cách hài hước và thân thiện của nam diễn viên điển trai này. 

HKbike Cap-A2 anh 2
Quyết "đại ca" manly hơn khi đứng cạnh Cap-A 2 màu đen cá tính.

Chiếc xe điện HKbike Cap-A2 màu đen làm nổi bật sự cá tính và manly của nam diễn viên trẻ.

Diễn viên Hoàng Anh Vũ

Vào vai anh chàng dũng sĩ hiền lành, thật thà và có chút ngô nghê trong 5S online, Hoàng Anh Vũ không chỉ tạo ấn tượng với người xem bằng ngoại hình điển trai, mà còn thu hút khán giả bởi giọng hát ngọt ngào. Bởi vậy, dù đã có gia đình, anh vẫn có một lượng fan lớn với hàng trăm nghìn lượt follow trên facebook cá nhân.

HKbike Cap-A2 anh 3
Hoàng Anh Vũ diện trang phục trắng - đen, rất hợp với với mẫu xe điện màu trắng đắt hàng trong mùa hè 2016.

 

Hoàng Anh Vũ cho biết, anh ấn tượng với Cap-A2 khi đi thử, bởi dòng xe này đã vượt xa sự tưởng tượng của anh về một chiếc xe đạp điện.

Hot boy Bình An

Đi lên từ hình tượng một hot boy, sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao nổi bật, Bình An sở hữu lượng fan nữ lớn. Mới đây, Bình An cũng tạo ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình với nhân vật Sơn trong bộ phim Việt Zippo, Mù Tạt và Em.

HKbike Cap-A2 anh 4
Chiếc xe HKbike Cap-A2 màu đỏ rất hợp với vẻ ngoài lãng tử của hotboy Bình An.

Hot girl Quỳnh Anh Shyn

Là một trong những hot girl đang nổi hiện nay, Quỳnh Anh Shyn sở hữu lượng follow lớn nhờ các video hướng dẫn trang điểm trên kênh youtube của mình. Cô cũng được yêu thích khi đảm nhận vai Tường Vy "công chúa" trong 5S Online.

HKbike Cap-A2 anh 5
Chiếc xe điện màu trắng làm tăng thêm vẻ nữ tính của hot girl Quỳnh Anh Shyn.

 

Vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của Quỳnh Anh Shyn đặc biệt phù hợp với chiếc xe điện HKbike Cap-A2 màu trắng. Bộ đồ ton - sur - ton với màu xe, càng làm tăng thêm vẻ tinh khôi hot girl.

Đây là một trong số ít dòng xe đạp điện đi được quãng đường lên tới 75 km chỉ với một lần sạc. HKbike Cap-A2 thu hút giới trẻ bởi kiểu dáng cá tính, đẹp mắt, và chất lượng vận hành tốt với khả năng đi được quãng đường dài, chống nước tốt, leo dốc khoẻ...

HKbike Cap-A2 anh 6
HKbike Cap-A2 phá vỡ giới hạn của một chiếc xe đạp điện.

 

Dòng xe này còn được trang bị nhiều chi tiết tiện ích khác như: phanh đĩa, khoá điện từ chống trộm, vành đúc nan chéo...

Để tìm hiểu thêm về dòng xe được nhiều hot teen yêu thích hiện nay, độc giả truy cập tại đây hoặc gọi đến số 0902 991 000 để được tư vấn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm