Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân cư mạng nói gì về Skyphone Like?

Skyphone Like với giá bán thấp cùng thiết kế và cấu hình mạnh đã thu hút nhiều khách hàng sử dụng.


Diễn đàn trên Facebook hoạt động khá sôi nổi, chủ yếu là hỏi khi nào sản phẩm bắt đầu có hàng lại. Đôi khi khách hàng phải chờ hàng tuần mới có thể sở hữu được sản phẩm hoặc màu sắc ưa thích. Một số khách hàng đã nhanh tay mua được sản phẩm trước đó khen ngợi sản phẩm dùng tốt.


Nhân viên bán hàng của Skyphone cũng chia sẽ một số câu chuyện vui của khách hàng:

“Ngồi cà phê với bạn bè, ai cũng khen điện thoại gì mà mỏng vậy, chắc mua đắt lắm. Mình cũng cảm thấy vui” anh Hoàng, khách hàng tại Hà Nội chia sẻ.

Chị Oanh, một khách hàng ở Sài Gòn mang máy đến cửa hàng để nhờ hướng dẫn sử dụng cho biết: "Mỗi lần gặp bạn bè, mình hay mang điện thoại ra trêu, 10 triệu đấy, đẹp không? Ai cũng tin”.


Không chỉ đẹp ở thiết kế mà cấu hình hay các tính năng đi kèm cũng không khỏi khiến bạn ngỡ ngàng khi tất cả được tích hợp trong một sản phẩm có giá bán chỉ 4 triệu đồng, khi mà hầu hết các sản phẩm tương tự trên thị trường đều có giá trên 6 triệu.


Skyphone tăng thời gian bảo hành của sản phẩm lên đến 15 tháng, bảo hành phần mềm đến trọn đời máy. Liên hệ mua tại các đại lý nào có trên website http://skyphone.vn/.

Tư liệu: Skyphone

Bạn có thể quan tâm