Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn cầu thủ đáng xem nhất EURO 2024

Kylian Mbappe, Jude Bellingham hay Cristiano Ronaldo được kỳ vọng tỏa sáng trên đất Đức vào mùa hè này.

Dan cau thu dang xem anh 1

Kylian Mbappe được coi là một trong 3 cầu thủ hay nhất thế giới. Tiền đạo người Pháp sở hữu tốc độ siêu phàm và khả năng dứt điểm đáng nể. Bất kể trong màu áo CLB hay tuyển Pháp, Mbappe luôn biết cách tỏa sáng. Một màn trình diễn hay như tại World Cup 2022, qua đó giúp "Les Bleus" vô địch EURO 2024 là lời chào hoàn hảo của Mbappe gửi tới đội bóng mới Real Madrid trong hè này.

Dan cau thu dang xem anh 2

Cristiano Ronaldo sẽ có kỳ EURO thứ 6 trong sự nghiệp (2004, 2008, 2012, 2016, 2020 và 2024), một kỷ lục của giải. CR7 cũng là cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất lịch sử các VCK EURO với 14 bàn. Mùa này, cựu tiền đạo MU duy trì phong độ cao với 44 bàn sau 43 trận. Ở kỳ EURO được coi là cuối cùng, Ronaldo chắc chắn quyết tâm cùng tuyển Bồ Đào Nha làm nên chuyện.

Dan cau thu dang xem anh 3

Lời nguyền không danh hiệu liên tục đeo bám Harry Kane. Trong năm đầu tiên thi đấu tại Đức, ngôi sao 30 tuổi nổ súng đều đặn, qua đó giành Chiếc giày vàng châu Âu, nhưng chưa có danh hiệu tập thể nào. Tại EURO 2020, Kane và tuyển Anh rất gần với vinh quang nhưng thất bại trước Italy ở loạt luân lưu. Lần này, Kane vẫn là đầu tàu của "Tam sư" với niềm hy vọng sẽ thay đổi được số phận.

Dan cau thu dang xem anh 4

Jude Bellingham là một trong những ngôi sao được nhắc đến nhiều nhất trong làng bóng đá hiện nay. Mới 20 tuổi, cựu sao Dortmund có sự thăng tiến chóng mặt. Anh vừa trải qua mùa giải thành công cùng Real Madrid khi vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha, La Liga và Champions League. Hàng tiền vệ của tuyển Anh chắc chắn đáng xem với sự xuất hiện của Bellingham.

Dan cau thu dang xem anh 5

Florian Wirtz mang theo niềm hy vọng của tuyển Đức, sau khi đóng vai trò chủ chốt giúp Bayer Leverkusen bất bại cả mùa ở đấu trường quốc nội, giành cú đúp danh hiệu Bundesliga và cúp quốc gia. Wirtz là cầu thủ hay nhất Bundesliga mùa 2023/24. Tiền vệ 21 tuổi ghi tới 18 bàn và cung cấp thêm 20 kiến tạo trong hành trình Leverkusen lọt vào trận chung kết Europa League và thống trị giải quốc nội.

Dan cau thu dang xem anh 6

Jamal Musiala có thể coi là nhạc trưởng trên hàng công tuyển Đức ở kỳ EURO được tổ chức trên sân nhà. Cầu thủ này có tốc độ, khả năng đi bóng lắt léo, xuất sắc trong việc tạo ra cơ hội cũng như tự mình dứt điểm. Phong độ của Musiala sẽ ảnh hưởng nhiều tới khả năng lên ngôi của "Die Mannschaft".

Dan cau thu dang xem anh 7

Bất chấp trải qua mùa giải khó khăn cùng MU, Rasmus Hojlund kịp ghi 16 bàn và có thêm 2 kiến tạo. Với chiều cao gần 2 mét, song ở shữu tốc độ cùng khả năng độc lập tác chiến cực tốt, Hojlund có thể gây ra khó khăn cho bất kỳ hàng thủ nào. Cựu sao Atalanta là niềm hy vọng của tuyển Đan Mạch cho mục tiêu tiến xa ở EURO 2024.

Dan cau thu dang xem anh 8

Mới 16 tuổi, Lamine Yamal nhanh chóng trở thành hiện tượng ở Barcelona. Sự trưởng thành và kỹ năng chơi bóng đỉnh đạc của Yamal thật sự già dặn hơn rất nhiều so với độ tuổi của bản thân. Tuyển Tây Ban Nha là tập hợp của nhiều cầu thủ trẻ, trong đó Yamal nhận được sự kỳ vọng rất lớn. Ở tuổi 16, Yamal đã được CIES định giá 119,8 triệu bảng, con số khong cầu thủ nào làm được ở độ tuổi tương đương.

Ronaldo hào hứng khi Mbappe gia nhập Real Madrid

Cristiano Ronaldo khẳng định sẽ dõi theo hành trình của Kylian Mbappe trong màu áo Real Madrid.

Casemiro sắp tái hợp Ronaldo

Al Nassr sẵn sàng chi hơn 80 triệu bảng để chiêu mộ Casemiro từ Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Ý chí của Ronaldo

Cristiano Ronaldo quyết tâm gặt hái thành công với Al Nassr mùa tới, sau 3 năm liên tiếp trắng tay.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm