Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn cầu thủ chơi hay nhất vòng 27 Premier League

Liverpool và Chelsea không thi đấu, nên cầu thủ của các CLB tầm trung góp mặt trong đội hình tiêu biểu loạt trận Premier League cuối tuần qua.

Doi hinh hay nhat vong 27 Premier League anh 1

Dàn ngôi sao có màn trình diễn ấn tượng nhất vòng 27 Premier League.

Doi hinh hay nhat vong 27 Premier League anh 2

Harry Kane tìm lại hình ảnh của một trong những tiền đạo toàn diện nhất châu Âu. Anh ghi bàn, kiến tạo và tạo ra 4 cơ hội ngon ăn trong trận Tottenham thắng Leeds 4-0 trên sân Elland Road. Kane cũng cùng Son Heung-min trở thành cặp tiền đạo ăn ý nhất lịch sử Premier League với 37 bàn thắng, phá kỷ lục của bộ đôi huyền thoại Didider Drogba và Frank Lampard (36 bàn).

Doi hinh hay nhat vong 27 Premier League anh 3

Ryan Fraser (áo xanh) khuấy đảo hàng thủ Brentford bằng khả năng bứt tốc và những pha rê dắt ấn tượng. "Quỷ lùn" tạo ra 7 cơ hội ngon ăn và một trong số đó được Joelinton chuyển hóa thành bàn mở tỷ số trong trận thắng 2-0 của Newcastle trước Brentford.

Doi hinh hay nhat vong 27 Premier League anh 4

Michael Olise (áo xanh đỏ) được bầu là cầu thủ hay nhất trong trận hòa 1-1 giữa Crystal Palace và Burnley. Ngôi sao sinh năm 2001 có 84 lần chạm bóng, rê bóng thành công 100% và thực hiện đường kiến tạo để Jeffrey Schulpp mở tỷ số cho "Đại bàng xanh" ở phút thứ 9.

Doi hinh hay nhat vong 27 Premier League anh 5

Pablo Fornals không trực tiếp ghi bàn, nhưng vẫn để lại dấu ấn đậm nét trong lối chơi của West Ham bằng tỷ lệ rê bóng thành công 75%, 8 lần thắng tranh chấp (cao nhất trên sân) và 2 đường chuyền tạo cơ hội.

Doi hinh hay nhat vong 27 Premier League anh 6

Oriol Romeu giúp Southampton làm chủ khu vực giữa sân bằng khả năng tranh chấp và phát động tấn công ấn tượng. Cựu cầu thủ Barcelona còn ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho "The Saints" trong cuộc tiếp đón Norwich.

Doi hinh hay nhat vong 27 Premier League anh 7

James Ward-Prowse giữ vững phong độ ấn tượng từ đầu mùa giải. Tuyển thủ Anh di chuyển, có mặt ở mọi điểm nóng và hoàn thành tốt nhiệm vụ điều tiết lối chơi cho Southampton. Thủ quân mang áo số 8 chuyền chính xác 92%, tạo 3 cơ hội và thực hiện 7 quả tạt chuẩn xác.

Doi hinh hay nhat vong 27 Premier League anh 8

Matt Doherty chơi trận hay nhất kể từ khi đầu quân cho Tottenham. Cầu thủ người Ireland ghi bàn, kiến tạo trong trận thắng đậm của "Gà trống" trước Leeds.

Doi hinh hay nhat vong 27 Premier League anh 9

Ben Davies (bìa phải) thi đấu ấn tượng trong vai trò trung vệ lệch trái của Tottenham. Anh khiến Raphinha, ngôi sao số một của Leeds im tiếng trong suốt thời gian có mặt trên sân. Số 33 thực hiện 3 lần cản cú sút, 2 lần tắc bóng, 3 lần cắt bóng thành công.

Doi hinh hay nhat vong 27 Premier League anh 10

Kurt Zouma vướng vào rắc rối, nhưng vẫn duy trì phong độ tốt trên sân cỏ. Trong trận thắng Wolverhampton, ngôi sao người Pháp thực hiện 10 pha phá bóng, thành tích không trung vệ nào ra sân ở vòng 27 có thể chạm đến. Ngoài ra, cựu cầu thủ Chelsea sở hữu tỷ lệ thắng tranh chấp, thắng không chiến đều ở mức 100%.

Doi hinh hay nhat vong 27 Premier League anh 11

Fabian Schar chơi năng nổ ở hàng thủ Newcastle dù bị chấn thương vùng đầu. Anh thực hiện 7 lần phá bóng, 8 đường chuyền dài chuẩn xác để cùng CLB chủ quản đánh bại Brentford, qua đó bứt tốc trong cuộc đua trụ hạng.

Doi hinh hay nhat vong 27 Premier League anh 12

David Raya có ngày hoạt động vất vả với 9 pha cứu thua, 6 trong số đó là những tình huống cản cú sút trong vùng cấm. Màn trình diễn của thủ môn này là không đủ để giúp Brentford giành điểm trước Newcastle đang thăng hoa về mọi mặt.

Lampard: 'Con gái 3 tuổi của tôi cũng biết đó là phạt đền' HLV người Anh chỉ trích trọng tài Paul Tierney và tổ VAR vì quyết định không thổi phạt Rodri trong trận thua 0-1 của Everton trước Man City tại vòng 27 Premier League 2021/22.

Bi kịch của HLV Bielsa

Những gì HLV Marcelo Bielsa làm được tại Leeds United không chỉ là hồi sinh một đội bóng tầm thường và đưa họ trở lại Premier League sau 16 năm chờ đợi.

Huấn luyện viên thứ 9 bị sa thải tại Premier League

Chiều 27/2 (giờ Hà Nội), Leeds United thông báo sa thải huấn luyện viên Marcelo Bielsa.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm